Chính thức phát hành vé đêm chung kết Leadership 4.0 - 2019 “ Chân dung nhà lãnh đạo 4.0”

Cuộc thi LEADERSHIP 4.0 đang dần đi đến chặng cuối của hành trình "Đánh thức tiềm năng lãnh đạo". Đêm Chung kết cuộc thi với tên gọi "CHÂN DUNG NHÀ LÃNH ĐẠO 4.0" sẽ chính thức diễn ra vào 17h45 thứ bảy, ngày 20/04/2019 tại Nhà hát Bến Thành (số 6, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1), với sự tranh tài giữa Top05 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi trên toàn thành phố.

Đêm chung kết sẽ trải qua 02 phần thi: Vision - Planning và Action. Ở “Vision”, thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên một chủ đề cho trước và có 3 phút để hùng biện về chủ để đó, thuyết phục và truyền cảm hứng đến người nghe. Tại“Planning”, mỗi thí sinh sẽ có 8 phút để liên hệ chủ đề trước đó với tầm nhìn của bản thân và trình bày về dự án cụ thể nhằm hiện thực hoá tầm nhìn đó. Sau 11 phút độc diễn trên sân khấu, từng thí sinh sẽ có 10 phút để giải quyết những phản biện từ Ban Giám khảo và các thí sinh còn lại. Sau phần thi đầu tiên “Vision - Planning”, Top2 sẽ được lựa chọn để bước vào “Action” - Phần thi quyết định, khi các thí sinh sẽ hoá thân thành nhà lãnh đạo, giải quyết tình huống thực tế thông qua tiểu phẩm trực tiếp trên sân khấu. Kết thúc “Action”, ngôi vị quán quân của Leadership 4.0 năm nay sẽ chính thức tìm được chủ nhân.

Với giá vé 15.000 VNĐ, mỗi khán giả tham dự Đêm Chung kết sẽ nhận được rất nhiều quà tặng và ưu đãi cực khủng từ BTC. Hơn nữa, các khán giả còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn như: Người dẫn chương trình, chuyên gia đào tạo: nghệ sĩ Thanh Bạch; Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng (ông đã từng trực tiếp giới thiệu cho Tổng thống Barack Obama trong chuyến thăm chùa Ngọc Hoàng năm 2016; từng đào tạo, tư vấn cho Samsung, LG Việt Nam, Tổng lãnh sự Mỹ, Bộ Tài chính, VTV...); Hơn 5 CEO các doanh nghiệp uy tín trong đội ngũ Ban Giám khảo; Người dẫn chương trình: MC Quỳnh Hoa (HTV, VTV9).

Hiện tại, các khán giả có thể mua vé Đêm Chung kết theo hai cách sau:

  • Trực tiếp: Tại quầy trực bàn ở sảnh A trường ĐH Ngoại thương CSII TP. HCM.

  • Online: Thông qua form đăng ký sau (Đến bàn trực nhận vé hoặc chuyển khoản): https://bitly.vn/1yq4

Đến tham dự đêm chung kết Leadership 4.0, không chỉ để cổ vũ cho các thí sinh yêu thích vượt qua những thử thách cuối cùng mà đây còn là một cơ hội quý báu để các bạn sinh viên giao lưu, kết bạn, thêm vào đó các bạn có thể học hỏi từ những góc nhìn mới mẻ mà Top 5 cuộc thi mang đến. Không dừng lại ở đó, khán giả đến tham dự và cổ vũ cho các bạn thí sinh còn nhận được những phần quà giá trị: 100 voucher 10% của Sen Cosmetics; Voucher 10% của Vexere; 400 Voucher 40% khi mua các chatbook Proself về các chủ đề: tình yêu, trí tuệ cảm xúc, tự do và yêu bản thân.. Và còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với những quà tặng “khủng” như: Voucher 55% học phí Ielts tại Apax Leaders trị giá 11 triệu, Suất học bổng toàn phần “Tạo ra sự khác biệt” tại VietSkill, Voucher mua hàng PNJ trị giá 500k, Voucher khóa học tại S.O.C Institue trị giá 500k,...

Với sức chứa lên đến 1000 khán giả của Nhà hát Bến Thành, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé tham dự Đêm chung kết cuộc thi Leadership 4.0 - 2019 "CHÂN DUNG NHÀ LÃNH ĐẠO 4.0" nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện học thuật đẳng cấp, cùng nhau giao lưu, học hỏi và gặp gỡ những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn. Hẹn gặp các bạn tại Đêm Chung kết sắp tới, một đêm hứa hẹn sẽ thật bùng nổ với những khoảnh khắc toả sáng, bứt phá của Top05 Leadership 4.0.

Xem thông tin chi tiết tại fanpage CLB Lý Luận trẻ FTU2: https://www.facebook.com/clblyluantre/