Mời tham dự sự kiện “Acquisition & Retention - Growth Metrics For Business” Lưu

Khi nói về growth (phát triển) của một business, nhiều người thường quan tâm về việc làm sao để tăng trưởng và thu hút càng nhiều khách hàng mới thì càng tốt.

Việc thu hút khách hàng mới tham gia sử dụng dịch vụ là Acquisition và hiệu quả được đánh giá bằng CAC - cost per acquired customer - chi phí cho mỗi khách hàng mới. Nhưng Acquisition chỉ là một vế của quá trình growth và còn một vế rất quan trọng mà nhiều người bỏ qua đó chính là Retention - chỉ số giữ chân các khách hàng hiện tại và tạo ra giá trị thêm từ họ. Chỉ số quan trọng nhất của Retention là CLV - customer lifetime value - giá trị trọn đời mà một khách hàng tạo ra. Và để phát triển thành công thì không thể thiếu vế nào cả.

Nội dung chương trình

UAN mang đến chương trình Acquisition & Retention - Growth Metrics for Business nhằm giúp cho những người tham dự có thể hiểu hơn về việc thu hút và giữ chân khách hàng để qua đó có thể tăng trưởng một cách tốt hơn và bền vững hơn.

Diễn giả trong chương trình

  • Bùi Quang Tinh Tú - Regional CMO @Ringier Asia / ex-CMO @GO-VIET
  • Lê Nguyễn Ngọc Hạnh - COO @PMAX / ex-Head of Mobile @Lazada
  • Phạm Phước Nguyên - Head of Performance @Biz-Eyes / ex-Regional Manager @VNG

Chi tiết chương trình

Thời gian và địa điểm

  • Thời gian: 14h00 - 18h00 ngày 20/04/2019
  • Địa điểm: Hội trường tầng M - Đại Học Quốc tế Hồng Bàng - 215 Điện Biên Phủ Phường 15, Bình Thạnh

Hoạt động sự kiện

  • 14:30 - 15:00 : Hiểu về Acquisition và Retention
  • 15:00 - 15:45: Tối ưu hóa chiến lược Acquisition và Retention cho website e-commerce và online business
  • 15:45 - 16:30: Tối ưu hóa chiến lược Acquisition và Retention cho mobile app
  • 16:30 - 16:45: Nghỉ giữa giờ
  • 16:45 - 17:15 Tối ưu hóa chiến lược Acquisition và Retention cho Mảng Dịch Vụ
  • 17:15 - 18:00: Q&A

Đối tượng tham gia

  • Nhà quản trị doanh nghiệp
  • Quản lý bộ phận marketing
  • Nhân viên marketing
  • Những người làm truyền thông và agency
  • Những người có hứng thú và muốn tìm hiểu về marketing
  • Những người cần giao lưu mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác

Vé tham dự chương trình

Thời gian bán vé: 13/04/2019 - 20/04/2019

  • Vé Early Bird: 149.000VNĐ/ vé (Khi mua bằng cách chuyển khoản trước 12h trưa ngày 16/04/2019)
  • Vé Standard: 199.000VNĐ/ vé (Khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 16/04/2019 - trước 12h trưa ngày 19/04/2019)
  • Vé On Site: 249.000VNĐ/ vé (Khi mua tại địa điểm tổ chức chương trình ngày 20/04/2019)
  • Đặc biệt: 129.000VNĐ/vé (COMBO 3+ , khi mua từ 3 vé trở lên và chuyển khoản trước ngày 20/04/2019)

*Lưu ý: Chúng tôi sẽ ngừng bán On Site nếu vé đã được bán hết thông qua chuyển khoản.

Không áp dụng hình thức “Vé nhóm” khi đăng ký mua tại địa điểm tổ chức chương trình.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Kim Thanh – 0974 439 015

Chi tiết và link mua vé sự kiện: https://bit.ly/2UemMnV

Tham gia Facebook group của UAN để cập nhật các tin tức về sự kiện: https://www.facebook.com/groups/uanvn.

Chương trình được tổ chức bởi group UAN - Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông.

Chương trình được tài trợ bởi Zalo Business và hỗ trợ truyền thông bởi Brands Vietnam, Advertising Vietnam, TopDev, Trade Circle, CIO Vietnam và VOOH.

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (16/04/2019, lý do "Đăng trang chủ vì bảo trợ truyền thông")
Đăng trang chủ
15/04/2019
590 lượt xem