[HCM][Client] NiKKi: Tuyển dụng Senior Social Media Specialist

NIKKI đang tìm kiếm một Senior Social Media Specialist, người sẽ phát triển về truyền thông xã hội của NIKKI trên các nền tảng mới và hiện có. Ứng viên phù hợp là người có kinh nghiệm về thực hiện và phát triển chiến lược truyền thông xã hội, nội dung truyền thông và quản lý cộng đồng. Vị trí này làm việc trực tiếp với Giám đốc Marketing và làm việc tại văn phòng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Mô tả công việc:
• Phát triển và xây dựng chiến lược cho NIKKI về nội dung, sự truyền tải và cộng đồng xã hội để mang đến trải nghiệm truyền thông xã hội tốt nhất trên Instagram, Facebook và các nền tảng mới.
• Làm việc với Giám đốc Marketing để phát triển hệ thống tiếp nhận phản hồi về nội dung và các chiến lược đang thực hiện để phát triển phù hợp.
• Làm việc với đội ngũ Thiết kế để quản lý nội dung truyền thông xã hội hàng ngày,những cam kết và cộng đồng, đồng thời làm việc với nhóm Thương hiệu & Tiếp thị để đảm bảo duy trì chiến lược kênh phân phối.
• Duy trì sự hiện diện và trò chuyện liên tục với mọi người trên các trang mạng xã hội.
• Quản lý và tổ chức các chương trình rút thăm trúng thưởng trên mạng xã hội.
• Đo lường và báo cáo về sự tăng trưởng của người theo dõi, sự tham gia và thời gian phản hồi của cộng đồng trên tất cả các nền tảng
• Liên tục đổi mới và suy nghĩ về cách chúng ta có thể đi trước trong việc cung cấp trải nghiệm truyền thông xã hội tiên tiến.

Yêu cầu:
• Có 2-4 năm kinh nghiệm trong việc tạo và sở hữu các chương trình truyền thông xã hội tốt nhất cho các thương hiệu cao cấp.
• Sống, làm việc, tìm tòi và học hỏi những điều tốt nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội.
• Vui vẻ, luôn tìm hiểu xu hướng và văn hóa mới, tự tin trong giao tiếp.
• Làm việc với thái độ "nhiệm vụ nào cũng quan trọng"
• Không bao giờ hài lòng với hiện tại, luôn suy nghĩ "làm sao để chúng ta có thể tốt hơn?"
• Thích đi du lịch.

Bạn sẽ thích làm việc tại NIKKI, vì:
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Giờ làm việc: 9AM – 6PM: Thứ 2 – thứ 6, 9AM – 12PM: Thứ 7.
Chúng tôi đảm bảo cho bạn những lợi ích cơ bản: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ phép hằng năm và lương tháng 13.
Là công ty về du lịch, Nikki khuyến khich các bạn có những chuyến đi chơi hồi sức. Bạn sẽ được chiết khấu khi mua các sản phẩm của NIKKI để chuyến du lịch thật trọn vẹn.
Chúng tôi đầu tư vào sự nghiệp của bạn. Công ty đang ngày càng phát triển nhanh chóng. Bạn sẽ có cơ hội phát triển chuyên môn để bạn theo kịp tốc độ phát triển của công ty.
Môi trường để mọi người có thể phát triển bản thân: Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng, vậy nên NIKKI cũng đang xây dựng đội ngũ nhân viên đa dạng. Chúng tôi mong muốn xây dựng văn hoá công ty và không gian làm việc tốt nhất.
Và hơn thế nữa. Chúng tôi có những bữa tiệc sinh nhật hàng tháng và “happy hour”, những hoạt động cộng đồng và khu vực bếp luôn chất đầy đồ ăn nhẹ và cà phê.

NIKKI là một công ty trẻ tuổi với mong muốn mang lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho người Việt Nam. NIKKI mong muốn tạo ra những sản phẩm du lịch thú vị trong mọi hành trình của bạn. Bắt đầu từ những chiếc vali hoàn hảo, được dày công chế tác để đáp ứng nhu cầu thực tế của chúng ta - thế hệ millennials đầy nhiệt huyết. Nhiệm vụ của NIKKI là tạo động lực và truyền cảm hứng dịch chuyển cho các bạn trẻ, để luôn mở rộng tầm nhìn, đánh thức các giác quan, cảm nhận và tận hưởng những trải nghiệm đến mức tối đa.