Marketer Đặng Duy Hào
Đặng Duy Hào

Digital marketing @ Infory

Thảo luận về Truyền thông & Âm nhạc trong marketing cùng diễn giả Nguyễn Cửu Long


Trong khóa học Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc do HNP International Edutainment tổ chức, các bạn học viên sẽ được chia sẻ thêm kinh nghiệm về cách làm truyền thông quảng cáo từ chuyên gia, thạc sĩ Nguyễn Cửu Long – người từng mang lại những giá trị thành công cho các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Cửu Long hiện là Phó chủ tịch - Phát triển kinh doanh của YouNet Group, một trong những công ty phát triển “linh kiện phần mềm” lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại Mỹ. Trước đó, ông Long cùng đội ngũ cộng sự của mình sáng tạo nên nhiều chiến dịch Tiếp thị trải nghiệm cho các nhãn hàng quốc tế nổi tiếng tại Việt nam.

Trước khi về YouNet Group, ông đã giữ những chức vụ cấp cao trong bộ phận Marketing cho các thương hiệu toàn cầu như Giám đốc tiếp thị Sony Ericsson, Giám đốc nhãn hiệu cấp cao của Tiger Beer, Giám đốc Quảng cáo & Khuyến mãi của Triumph International Việt nam, … Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, đặc biệt là lãnh vực trẻ hoá thương hiệu, ông đã từng phụ trách những dự án, được nhiều người biết đến như: Sản phẩm mới Tiger crystal, Chương trình ca nhạc Tiger Unite, Sony Ericsson Âm và Sắc Giáng Sinh ...

Ông Long cũng là một diễn giả thường xuyên trong lãnh vực Marketing cho các đề tài liên quan đến Brand và Mobile Marketing tại MMA Việt nam. Ông tốt nghiệp cử nhân trường ĐH Kinh Tế HCM và là Thạc sĩ trường Maastricht School of Management Hà Lan.

Hãy tham dự khóa học Truyền thông & Âm nhạc để hiểu hơn về cách làm thương hiệu của các nhãn hàng quốc tế, đón đầu xu hướng trong thế giới marketing sống động ngày nay.

Đăng ký giữ chỗ ngay bây giờ: http://bit.ly/hnptruyenthongvaamnhac

Các nội dung học viên sẽ được trải nghiệm trong khóa học, xem chi tiết tại đây: http://bit.ly/khoahoctruyenthongvaamnhac
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gọi Hotline 090 6767 384 để chúng tôi được tư vấn bạn nhanh nhất
Fanpage: /hnp.edu.vn
Website: hnp.edu.vn
‪#‎hnp‬ ‪#‎khoahoctruyenthong‬ ‪#‎khoahocamnhac‬ ‪#‎hennessy‬