[HCM][Agency] Jigsaw Communications: Tuyển Event, Account, Digital Lưu

1. Event supervisor:

  • Tham gia nhận brief cùng với account hoặc nhận brief từ account
  • Lên kế hoạch cho dự án từ brief
  • Tham gia trình bày dự án và họp với khách hàng cùng account
  • Lên chi phí dự trù cho dự án
  • Làm việc với các bộ phận để triển khai dự án
  • Giám sát quá trình thực hiện dự án và báo cáo về tiến độ, tình hình thực hiện dự án.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong Agency.

2. Concept development

  • Sáng tạo nội dung và lên ý tưởng cho các chương trình, sự kiện, hội thảo, meeting,…

  • QUẢNG CÁO

    Phát triển ý tưởng thông qua kỹ năng viết proposal và thuyết trình trước khách hàng.

  • Có khả năng quản lý và điều phối, tổ chức các chương trình quảng cáo, sự kiện cho các sản phẩm của công ty, của khách hàng.

  • Hỗ trợ Giám đốc những công việc liên quan đến các hoạt động quảng cáo tiếp thị cho các dự án của công ty.
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm trong các Agency.

3. Account supervisor

  • Phát triển và mở rộng lượng khách hàng trực tiếp
  • Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ
  • Kết nối ý tưởng và triển khai các dự án đã được khách hàng đồng thuận
  • Tổ chức thực hiện : timing plans, production budget, resource, client requests,...
  • Quản trị dự án và kết nối với các bộ phận thực hiện đúng theo quy trình
  • Tổ trức và quản trị thời gian, cập nhật tiến độ, internal review.
  • Thấu hiểu các hoạt động của khách hàng, nhãn hàng, thương hiệu, thị trường và đối thủ cạnh tranh
  • Sáng tạo và trình bảy ý tưởng, thuyết phục khách hàng
  • Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động của bộ phận

4. Digital manager

  • QUẢNG CÁO

    Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động Digital Marketing của năm, quý, tháng

  • Lập kế hoạch truyền thông báo chí, truyền thông kỹ thuật số cho các thương hiệu (lên ý tưởng về nội dung và hình ảnh, viết kế hoạch gửi khách hàng, trao đổi với khách hàng, .…)

  • Lên ngân sách marketing online, kế hoạch nhân sự của hoạt động Digital Marketing của năm, quý, tháng
    Xây dựng hệ thống nội dung để phát triển hệ thống Digital Marketing vững chắc
  • Quản lý nhân sự và quản trị các hoạt động Digital Marketing tại doanh nghiệp:

- Xây dựng và quản trị nội dung trên các kênh truyền thông chính thức như website, fanpage, youtube và các kênh vệ tinh như landing page, web vệ tinh, blogger, diễn đàn, forum…
- Xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch mua quảng cáo Google ads, Facebook ads…
- Nghiên cứu xu hướng SEO on-page & off-page đem lại hiệu quả tối đa & thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm
- Quản trị Email marketing, SMS Marketing, Mobile marketing …

  • Xây dựng bộ KPI đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing của năm, quý, tháng, chiến dịch. Theo dõi, đánh giá & có hướng thay đổi phù hợp.
  • Nghiên cứu về phương thức Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phương án triển khai phù hợp cho doanh nghiệp.
  • Cập nhật xu hướng phát triển của Digital Marketing để hoạch định các kế hoạch phát triển digital marketing phù hợp
  • Quản lý nhân sự kỹ năng chuyên môn về Digital Marketing, content, PR

Contact: Lầu 3 số 151 Nguyễn ĐÌnh Chiểu, P6, Q3, Tp.HCM

CV gửi về: [email protected] - 08. 62999738 (Thanh - HR)

QUẢNG CÁO

Sửa lần cuối: Nguyễn Phúc Như Thúy (28/09/2015)
25/09/2015
4,655 lượt xem