Mời tham dự sự kiện "Messenger Marketing & Chatbot Summit 2019"

Trận chiến quảng cáo và tiếp thị số vốn dĩ khốc liệt, nay đã mở ra thêm trên một chiến tuyến mới: Messenger.

Quảng cáo Messenger (Messenger Ads) thực chất không hề xa lạ với cộng đồng Marketing, song để bùng phát trở thành xu hướng như hiện nay, đó là khi Chatbot xuất hiện, mang theo làn gió Automation đầy mới mẻ và sáng tạo. Ở Việt Nam, Haravan là đơn vị đầu tiên và duy nhất tới thời điểm hiện tại cung cấp sản phẩm chatbot trên nền tảng Facebook Messenger với tên gọi Harafunnel.

Cụ thể, Chatbot và Messenger Ads giúp nhà kinh doanh giải quyết hiệu quả bài toán Engagement Marketing, với thế mạnh trong việc thu thập data cũng như tương tác/chăm sóc khách hàng tự động, giúp cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng hiệu quả. Không chỉ giảm thiểu áp lực về doanh thu, Chatbot và Messenger Ads còn giúp nhà kinh doanh kiến tạo nên một nền tảng bán hàng có chất lượng dịch vụ đồng đều và chuyên nghiệp, chuẩn xác, tiết kiệm thời gian.

Messenger Marketing & Chatbot Summit 2019

Ngày 5.1.2019, sự kiện Messenger Marketing & Chatbot Summit 2019 do Haravan và Facebook đồng tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Adora Center 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình,TP HCM với sự góp mặt của 9 chuyên gia hàng đầu đến từ Facebook, Haravan và các đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào quảng cáo và marketing tại Việt Nam.

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là phần chia sẻ của ông Anand Arivukkarasu - Giám đốc phát triển sản phẩm toàn cầu của Facebook về các case thành công trên thực tế với sản phẩm Messenger Ads. Chia sẻ về sự kiện, ông Anand cho biết: "Có 8 tỷ tin nhắn giữa khách hàng và doanh nghiệp mỗi tháng trên Messenger trên tổng số 1,3 tỷ người hoạt động hàng tháng. Điều đó cho thấy xu hướng thay đổi hành vi của khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm và doanh nghiệp, và nhà kinh doanh nên nắm bắt cơ hội tạo ra điểm chạm với họ”.

"Đã đến lúc nhà kinh doanh cần bắt nhịp với xu hướng hành vi của khách hàng", ông Anand nói.

Không chỉ mang tới những thông tin số liệu quý giá lần đầu được công bố từ Facebook, những chia sẻ trực tiếp từ Mr Anand sẽ mang tới góc nhìn tổng thể và chuyên sâu, chuẩn xác về sản phẩm Messenger Ads và tính ứng dụng của nó trong lĩnh vực marketing.

Cùng trong khuôn khổ chương trình, các chuyên gia sẽ mang đến những góc nhìn chuyên sâu về bài toán data, sự kết hợp Automation và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi và chăm sóc khách hàng tự động với chatbot… và cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi: Messenger Marketing & Chatbot sẽ thay đổi tương lai tiếp thị số như thế nào?

Nội dung chương trình mang đến nhiều thông tin hữu ích cho nhà kinh doanh thông qua những chủ đề hấp dẫn:

  1. Tương lai của Engagement Marketing - Mr. Huỳnh Lâm Hồ, CEO Haravan
  2. Understanding Click-to-messenger Ads: Case Studies & Best Practices - Mr. Anand, Product Growth Manager Facebook.
  3. 5 Bước tối đa tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng với quảng cáo Facebook Messenger và Chatbot - Mr. Anh Tran, Head of Engagement Marketing Solution, Haravan
  4. Panel Talk: Tương lai của Data Driven Marketing trên Facebook & Messenger
  5. Panel Talk: Làm thế nào để tăng doanh thu, giảm chi phí quảng cáo, giảm nhân sự và làm khách hàng yêu bạn với Chatbot

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 13h00 – 18h00, 5 tháng 1, 2019
  • Địa điểm: ADORA CENTER, 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, HCM
  • Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: chatbotsummit.vn