Let's On Air Award: Khi tiếng nói "Sống Đậm" của người trẻ vút bay

Hành trình truyền cảm hứng Let’s On Air 2018 đang đi đến những ngày cuối cùng. Sắp tới đây, sự kiện hoành tráng nhất - Let's On Air Award - sẽ chính thức được tổ chức, hứa hẹn là nơi tôn vinh những cái tôi “Sống Đậm” cùng các tác phẩm dự thi nổi bật, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến với người trẻ trên hành trình định nghĩa bản thân.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều thú vị khiến bạn không thể bỏ lỡ Let’s On Air Award nhé!

Sự tham gia và tương tác trực tiếp đến từ các đạo diễn, nhiếp ảnh gia hàng đầu của nền nghệ thuật Việt Nam

Đồng hành cùng Let’s On Air 2018 trên cương vị Ban giám khảo cuộc thi chính là các đạo diễn, nhiếp ảnh gia nổi tiếng: Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Đạo diễn/Giám đốc sản xuất Trần Đình Hiền, Biên kịch/Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, Đạo diễn/Diễn viên Nhạc kịch Broadway Leon Quang Lê, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Nhiếp ảnh gia Monkey Minh, Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần, Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu.

Tham gia Let's On Air Award, thưởng thức các tác phẩm dự thi với chủ đề “Sống Đậm - Đậm nhất khi là chính mình!” và lắng nghe những đánh giá, nhận xét từ ban giám khảo sẽ giúp người trẻ hiểu thêm những khía cạnh về nhiếp ảnh, làm phim, đồng thời kiếm tìm cho mình động lực vượt qua mọi rào cản, suy nghĩ và hành động để tuyên bố với thế giới rằng bạn thực sự là ai.

Lan tỏa thông điệp “Sống Đậm” từ các tác phẩm xuất sắc nhất được vinh danh

Tại Let’s On Air Award, các tác phẩm xuất sắc nhất được tạo nên từ những cái tôi đậm phong cách sống sẽ chính thức được vinh danh. Chúng tôi tin rằng, thông qua mỗi bức hình, thước phim được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng và nhận được đánh giá cao từ những người có chuyên môn, bạn sẽ kiếm tìm cho mình những thông điệp tích cực, sâu sắc, từ đó có thêm thật nhiều động lực trên hành trình định nghĩa bản thân.

Thưởng thức các tiết mục đến từ ca sĩ khách mời và nhận về những phần quà giá trị

Cùng với không gian truyền cảm hứng, không gian âm nhạc với những giai điệu tuyệt vời của Let’s On Air Award hứa hẹn cũng sẽ khiến bạn thích thú. Bật mí nhỏ, sự xuất hiện của ca sĩ Trần Gia Nghi - Á quân The Voice 2018giọng ca “Sing My Song” Nguyễn Kim Tuyên – tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng như “Sài Gòn tôi mưa”, “Mẹ của chàng trai ấy”... chắc chắn sẽ khuấy động không khí và mang đến thật nhiều cảm xúc cho Let’s On Air Award năm nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn chu đáo chuẩn bị những phần quà siêu hấp dẫn dành tặng bạn nữa đó.

Thay vì chọn một buổi tối bình thường, bạn sẽ chọn đến với Let’s On Air Award để lắng nghe và trải nghiệm chứ? Hẹn gặp bạn tại Let’s On Air Award năm nay.

  • Thời gian: 17h45 đến 21h45 - Thứ 4 ngày 07/11/2018.
  • Địa điểm: Lầu 1, Capella Parkview - 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận.
  • Link đăng kí: http://bit.ly/LOAAward
  • Hạn chót đăng kí: 23h59 ngày 4/11/2018.
  • Website: http://letsonair.scommunications.org