BXH Những nhân vật nổi bật nhất Facebook tại Việt Nam tháng 9/2018 (Gia đình & Trẻ em)

Với 4 ngành hàng cực hot Làm đẹp, Thời trang, Ăn uống, Gia đình & trẻ em, Hiip sẽ công bố bảng xếp hạng Top 10 những nhân vật nổi bật trên Facebook theo ba hạng mục, và tuần này sẽ là hạng mục Gia đình & Trẻ em. Cùng đón chờ BXH của các ngành hàng khác vào thứ 5 hàng tuần nhé.

Bảng xếp hạng các nhân vật nổi bật trên mạng xã hội tính đến tháng 09/2018 theo ba hạng mục: người ảnh hưởng lớn, người ảnh hưởng vừa và nhỏ và người ảnh hưởng siêu nhỏ thuộc ngành hàng Gia Đình & Trẻ Em bao gồm:

Top 5 Người ảnh hưởng lớn (Macro Influencer)

Fanpage Mẹ Thông Thái là trang kiến thức khổng lồ dành cho các mẹ với hơn 9k lượt like và followers. Không chỉ truyền tải các kiến thức dành cho mẹ, bé và gia đình, fanpage còn chia sẻ các chương trình khuyến mãi từ các nhãn hàng thu hút nhiều sự quan tâm.

Top 10 Người ảnh hưởng vừa và nhỏ (Power-middle Influencer)

Không chỉ là gương mặt người dẫn chương trình quen thuộc, Diệp Chi còn được yêu thích bởi những chia sẻ bổ ích, thú vị của cô và con gái Sumo. Trang cá nhân của Diệp Chi hiện sở hữu hơn 200k followers với hơn 2k lượt tương tác cho mỗi chia sẻ.

Top 10 người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer)

Là bà mẹ hai con, Trần Thị Hiền thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con cũng như cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ và rất được quan tâm. Trang cá nhân của Trần Thị Hiền hiện có hơn 2k followers và gần 5k friends.

Bảng xếp hạng được tổng hợp dựa trên thông tin người ảnh hưởng đã đăng ký tại Hiip và thông tin người ảnh hưởng bên ngoài mà Hiip phân tích được trên mạng xã hội Facebook. Hiip sẽ không xếp hạng hạng mục người nổi tiếng (Celebrity) vì đây là nhóm có lượng theo dõi (followers) đại chúng và không tập trung vào một ngành hàng nhất định. Thứ hạng của các Influencer trong BXH được xác định dựa trên 03 yếu tố:

  • Số lượng follower của influencer đó trong cùng hạng mục
  • Tỉ lệ tương tác trung bình (reaction, comment, share)
  • Không bao gồm các influencer có follower giả mạo được xác định bởi công nghệ Real Verify của Hiip

Để dễ dàng tìm kiếm các nhãn hàng tiềm năng, hãy đăng ký trở thành influencer tại Hiip theo đường link http://hiip.asia/influencer.

Bạn cũng có thể đăng ký sử dụng Hiip như một nhãn hàng tại http://hiip.asia/advertiser. Với mạng lưới hơn 3,000 influencer được phân loại thông minh nhờ vào AI (trí tuệ nhân tạo) và Big Data, Hiip sẽ giúp bạn chọn được các gương mặt đại diện phù hợp một cách nhanh chóng và tiện lợi.