"Vén màn” các thách thức khi phát triển sản phẩm TMĐT tại thegioididong.com

“Vì sao thời đại mobile first nhưng các agency vẫn ưu tiên thiết kế trên desktop?”- Tùng Jacob - Product Director của Thegioididong.com nói và anh chia sẻ 4 quan điểm thiết kế UX của Thế Giới di động:

▶ Từ Marketer, Designer, cho đến Developer tất cả đều đang bàn về “Mobile First” có vẻ kỷ nguyên mà Steve Job từng nhắc đến – “Post-PC” (hậu PC) đang đến rất gần.

▶ Nhưng không, kỷ nguyên mà Steve Jobs từng đề cập cách đây 8 năm - kỷ nguyên hậu PC, đã phải tạm dừng hoặc ít ra là phải thay đổi một chút so với những dự đoán của ông

▶ Mặc cho doanh số laptop và PC không tăng trưởng đột phá như giai đoạn rực rỡ nhất, thì thị trường này vẫn sẽ không chết.

▶ “Dẫu thực tế là người dùng sử dụng di động nhiều hơn cho một số hoạt động như social media, nhắn tin, hay nắm bắt các tin đồn hay cập nhật tình hình thời sự mới, phần lớn người dùng vẫn thường sử dụng desktop để xem các thông tin chi tiết, hay mua hàng điện tử.” - Dave Chaffey, CEO Smart Insights.

Cùng lắng nghe những chia sẻ về “Mobile First” và những quan điểm thiết kề cùng chuyên gia Tùng Jacob - Product Director của Thegioididong.com 👇👇👇 Và Đừng quên còn có hàng trăm chủ đề “cực hot” về UX FRONT-END, PRODUCT MANAGEMENT, UX/UI DESIGN cực kỳ thú vị đang đợi bạn khám phá tại Vietnam Web Summit 2018 này!!!

Đáng chú ý:

  • 22/10/2018 sẽ là hạn cuối của vé Early Bird với ưu đãi 100.000đ!!! Nhanh tay nhập mã VWSEARLYBIRD để không bỏ lỡ những lần cập nhật xu hướng hiếm hoi này nhé: https://meetup.vn/e/agb?src=s&t=1
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

--------------------------

THÔNG TIN CHI TIẾT:

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC: