[HCM] [Agency] Đánh thức sự khác biệt thương hiệu bằng công nghệ 4.0

Hành vi người tiêu dùng trong thời kì “Cách mạng 4.0” đã trở nên khác biệt hoàn toàn so với truyền thống, nên những ai muốn chiếm lĩnh thị trường sẽ buộc phải thấu hiểu và nắm bắt các xu thế mới nhất, không ngừng biến chuyển.

“Cách mạng 4.0” là từ khóa đang xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Với hạt nhân là sự phát triển của công nghệ hiện đại, khi cuộc sống con người gắn liền với Internet và mạng xã hội, tiến trình 4.0 tạo ra những khái niệm mới như “xã hội số hóa” và “cư dân số hóa”.

Marketing không nằm ngoài tác động của cuộc cách mạng 4.0. Và xây dựng thương hiệu, một phần thiết yếu của marketing hiện đại, đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, tổ chức, thậm chí là các cá nhân.

Nhận ra tầm quan trọng đó, Digismart đã hợp tác với Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Và Đầu Tư TP. HCM (ITPC) tổ chức buổi Hội thảo “Đánh thức sự khác biệt thương hiệu bằng công nghệ 4.0” tại Palace Hotel Sài Gòn, Số 56 - 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Vào lúc 8h30 ngày 06.10.2018.

Đánh thức sự khác biệt thương hiệu bằng ứng dụng công nghệ 4.0

Hội thảo nhằm giúp các Doanh nghiệp Việt Nam:

- Cập nhật nhanh xu hướng và sự chuyển dịch của Digital Marketing 4.0 trong cạnh tranh và trong nền kinh tế mở. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ, tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu là vấn đề sống còn, khác biệt hoặc là bị thâu tóm. Thế nhưng chạy theo công nghệ 4.0 đang mạnh mẽ, doanh nghiệp Việt dễ bị hụt hơi và sai định hướng. vậy giải pháp khác biệt hóa thương hiệu hội nhập công nghệ 4.0 phù hợp cho doanh nghiệp Việt lúc này là gì?

Nội dung này sẽ được phân tích và giải đáp bởi diễn giả: Nguyễn Xuân Duy - Giảng viên Marketing tại học viện Quốc Tế BMG

- Ra mắt và trải nghiệm thực tế tại hội thảo giải pháp công nghệ 4.0 cho doanh nghiệp - ứng dụng Blippar trên nền tảng công nghệ thực tế tăng cường AR. Blippar đã có mặt tại 170 quốc gia trên thế giới, đồng hành với nhiều chiến dịch marketing thành công của các thương hiệu lớn như PepsiCo, Nestlé, L’Oréal, P&G,…Đến nay Blippar đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được công ty Digismart độc quyền khai thác ứng dụng.

Với tính năng số hóa các quảng cáo in ấn như brochure, leaflet, print-ad và bao bì tĩnh nhàm chán, mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn hơn. Những bao bì được tích hợp AR có thể được xem như một kênh truyền thông mới khi marketer có thể kể câu chuyện của thương hiệu, tăng tương tác với người tiêu dùng ngay tại thời điểm ra quyết định mua hàng. Hay có thể kết nối các kênh truyền thông với nhau hiệu quả, tiết kiệm được phần lớn chi phí quảng cáo đa kênh mà vẫn đảm bảo người tiêu dùng có những trải nghiệm đầy đủ về thương hiệu, …

Nội dung và những ứng dụng cụ thể mà Blippar mang lại trong chiến dịch thương hiệu sẽ được trình bày cụ thể, sống động nhất trong phần 2 của buổi hội thảo, cùng diễn giả Chu Xuân Nam - Đại diện phát triển Ứng dụng Blippar Anh quốc tại Việt Nam.

Hội thảo có sự góp mặt của các đơn vị báo chí Brand, Sài Gòn Doanh Nhân, Thanh Niên, … và đài truyền hình đưa tin như VTV, HTV, SBNC, 60S, các bạn quan tâm có thể đón xem thông tin chi tiết về hội thảo.

Hội thảo với sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp Việt trong khu vực, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích, nhiều trải nghiệm thú vị, giúp doanh nghiệp giải đáp được phần nào khó khăn về phát triển thương hiệu trong thời đại công nghệ số 4.0.

Bạn rât quan tâm về nội dung hội thảo, hay thắc mắc liệu ứng dụng Blippar sẽ được triển khai trong phát triển thương hiệu như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Đặc biệt là ứng dụng thực tế vào chính ngành hàng bạn đang kinh doanh. Gửi email và thắc mắc của bạn đến chúng tôi để được chuyên gia giải đáp cụ thể, đồng thời nhận ngay file nội dung chi tiết của hội thảo dành cho những bạn thật sự quan tâm nhé!

Công ty TMHH MTV DigiSmart