Marketer Phạm Thị Khánh Tâm
Phạm Thị Khánh Tâm

Event & Marketing Manager @ Asia Media Partners

M2 Network August - Content, E-Commerce & Mobile

Sự kiện "M2 - Marketing & Media Network" vào tháng 8 bao gồm 3 diễn giả, mỗi người sẽ thuyết trình từ 15 - 20 phút và phần Q&A. Đây cũng là dịp để khách tham dự được networking với nhau, chúng tôi có phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ trước và sau phần thuyết trình.

  • Thời gian: Ngày 05 tháng 8 năm 2015
  • Thời gian: 18:00 - 20:30
  • Địa điểm: Hard Rock Café

Khách mời tháng 8:

Nguyễn Phương Anh – Giám đốc tiếp thị (Việt Nam), Google

Phương Anh vừa gia nhập Google Châu Á Thái Bình Dương với vai trò Giám đốc Marketing của thị trường Việt Nam từ đầu tháng 7 năm nay, trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động tiếp thị của Google, các chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu . Trước Google, Phương Anh từng là giám đốc điều hành của Zalora Group, Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử, thời trang, nhãn hiệu, truyền thông và hiểu biết về người tiêu dùng từ các thị trường khác nhau.

Phương Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành xuất bản về các ấn phẩm thiết kế và thời trang; làm việc cho tạp chí như ELLE Việt Nam và Tạp chí V ở New York. Cô dần phát hiện ra đam mê về công nghệ và tiếp thị khi làm việc tại Zalora trong nỗ lực cải thiện sức mua của khách hàng, phát triển thị trường và đưa ra các sáng kiến tiếp thị.

Phương Anh có bằng Cử nhân Nghệ thuật, Đại học Khoa học ứng dụng ở Berlin, là một thành viên tích cực nhóm Global Sharpers HCMC và cố vấn trong chương trình hỗ trợ giới trẻ làm starts-up ở Việt Nam.

Topic:

Thương mại điện tử + Hiệu suất định hướng tiếp thị

Trong một môi trường mà kỹ thuật số đang không ngừng phát triển, thị trường Thương Mại điện tử đã và đang tập trung vào việc đa dạng hóa tối đa các kênh tiếp thị và kỹ thuật để tiếp cận người tiêu dùng và các hoạt động tiếp thị cần được đo lường dựa trên hiệu suất cụ thể. Những công ty thương mại điện tử đang sử dụng nhiều phương thức từ các ứng dụng, cơ sở dữ liệu, email marketing tới quảng cáo trực tuyến, quảng cáo in ấn, PR, mạng lưới video cũng như marketing tại các sự kiện và thậm chí bán lẻ, tất cả đều là nỗ lực để thu hút người tiêu dùng, biến họ thành những khách hàng tiềm năng và sau đó trở thành khách hàng.

Nhưng làm thế nào để các công ty đo lường các chiến dịch tiếp thị của họ trên nhiều phương tiện truyền thông và các phương tiện để xác định tỷ lệ ROI (lợi nhuận trên đầu tư) và xác định khách hàng tốt nhất và đem về lợi nhuận cao nhất? Đó là nhờ thông qua việc sử dụng các số liệu hiệu suất và sự hiểu biết về cả người tiêu dùng và công nghệ.

Deboo Mohanty – CEO, VivaKi Vietnam (Publicis Groupe Media)

Deboo Mohanty là một chuyên gia trong lĩnh vực Marketing & Advertising, người đã làm việc trong ngành công nghiệp này hơn 20 năm. Deboo sống và làm việc ở Việt Nam trong 10 năm qua và trước đây từng làm việc tại Ấn Độ. Ông có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh với chuyên ngành Marketing và Truyền thông.

Trong quá trình phát triển nghề nghiệp, Deboo đã có những hiểu biết giá trị vào sự phát triển của thị trường, phương tiện truyền thông, thương hiệu và người tiêu dùng, đặc biệt là về thị trường nông thôn của cả Ấn Độ và Việt Nam.

Ông đã làm việc với các nhà quảng cáo như Unilever, P & G, Colgate Palmolive, Reckitt Benckiser-, Sanofi, GSK, Nestle, Pepsi, Coca-Cola, Samsung, Heineken, Mead Johnson, Abbott, THP và Masan.

VivaKi Việt Nam là một thành viên của Publicis Groupe Media, Group sở hữu và điều hành các cơ quan truyền thông trên toàn thế giới bao gồm cả Equinox, Performics, Starcom và Zenith, Optimedia.

Topic:

Content Marketing - Không chỉ là TVC

Ngày nay thị trường đã có nhiều sự khác biệt so với thời chúng ta mới bước chân vào ngành marketing. Lúc mà Nhân viên bán hàng phải là những chuyên gia, còn các thương hiệu và doanh nghiệp thì chi tiền cho quảng cáo để tìm khách hàng tiềm năng, những người cần dịch vụ của họ..

Giờ đây, người mua lại là người chủ động tìm kiếm thương hiệu phù hợp với nhu cầu của mình, nếu doanh nghiệp đang tự hỏi làm thế nào để lọt vào tầm ngắm của người tiêu dùng, câu trả lời chính là : Content

Content marketing là quá trình của việc tạo ra nội dung có giá trị để thu hút khán giả trong khi thúc đẩy thương hiệu riêng của mình. Người mua và người tiêu dùng tìm kiếm trên web và thấy rằng thương hiệu của bạn có sự độc đáo riêng phù hợp với họ. Lúc này, cả hai phía đều thu được lợi ích. Vì vậy, dựa trên những hiểu biết về hành vi người tiêu dùng, các nhà tiếp thị cần và nên quan tâm đến việc tạo ra một chiến lược Content Marketing rõ ràng.

Peeyush Shekhar – Director, Mindshare Vietnam

Peeyush Shekhar đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu tại Mindshare (WPP) và đã liên tục tìm kiếm những ý tưởng mới trong việc tương tác với người tiêu dùng thông qua công nghệ, di động, kỹ thuật số và các giải pháp sáng tạo.

Peeyush hiện đang điều hành Mindshare Mobile & Technology, chịu trách nhiệm quản lý kinh doanh trên tất cả thị trường từ toàn cầu, khu vực đến địa phương Việt Nam. Mục tiêu của ông là đưa thương hiệu vào cuộc sống người tiêu dùng bằng cách tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, tương tác có ý nghĩa và quan hệ cá nhân với các thương hiệu..

Topic:

Mobile – Công nghệ & Xu hướng

Công nghệ di động đang phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc và các doanh nghiệp cũng đang cố gắng hết sức để làm chủ công nghệ này. Đồng thời, sự bùng nổ của thời đại truyền thông kỹ thuật số đã khiến việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngày càng khó khăn hơn . Để vượt qua , doanh nghiệp cần có sự lựa chọn cẩn thận và tích hợp các kênh truyên thông để đạt được mục tiêu.

Peeyush Shekhar sẽ đem đến những thông tin về xu hướng di động mới nhất, các công nghệ mới nhất và cũng sẽ chia sẻ các trường hợp được triển khai thành công tại Việt Nam

Vé tham dự 250.000 đồng mỗi người đăng ký và thanh toán trước 12h trưa ngày 5 tháng 8 hoặc 350.000 đồng cho những ai không đăng ký trước. Giá vé gồm 2 (hai) phần thức uống (bia / nước ngọt / nước) hoặc một ly rượu, thức ăn nhẹ, nghe thuyết trình và networking.

Đăng ký tham dự ngay hôm nay!!!

Tại trang VietnamBusiness.TV hoặc Ticketbox

*Chú ý: Ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh & không hỗ trợ phiên dịch