Mời tham dự sự kiện "Hiểu bản thân để chọn hướng đi trong ngành Marketing"

Marketing - Chuyện Người Trong Nghề (CNTN) là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động với sứ mệnh trở thành cầu nối giữa Doanh nghiệp và thế hệ sinh viên Marketing tương lai. Năm nay CNTN trở lại với tư thế sẵn sàng cho buổi Big Event tháng 10 sắp tới và bắt đầu “warm-up” bằng chuỗi các Seminar.

Nội dung chủ đề

Mở đầu là Seminar chủ đề: Hiểu bản thân để chọn hướng đi trong ngành marketing.

Marketing - Chuyện Người Trong Nghề có cơ hội được lắng nghe rất nhiều chia sẻ từ các bạn sinh viên, cụ thể là những tâm tư, lo lắng về tương lai ngành học và công việc của mình:

  • Bạn băn khoăn liệu Marketing có phải ngành phù hợp với khả năng mình hay không.
  • Bạn thấy người khác nói ngành Marketing học dễ, là ngành hot và có nhiều người theo học nên cũng muốn học thử nhưng chưa thực sự mường tượng được tương lai mình sẽ ra sao.
  • Bạn chưa hiểu ngành Marketing thực sự là làm gì. Học ở trường thì chỉ biết về lý thuyết nhưng chưa được thực hành.
  • Bạn không biết mục tiêu của mình ở đâu, không biết phải hoạch định hướng đi tương lai như thế nào, còn e ngại việc đi tìm tòi và học hỏi để thực sự lập lên kế hoạch cho riêng bản thân.
  • Bạn không năng động, không tự tin và chưa thấy mình sáng tạo vậy còn cơ hội nào cho bạn thử sức với vai trò là Marketer không.

Nếu các bạn đã và đang có những trăn trở này, buổi Seminar sắp tới chính là cơ hội giúp các bạn “gỡ rối” một lần và mãi mãi.

Chúng mình đợi bạn đến để cùng nhau thay đổi. Together! Be better!

Thông tin diễn giả

Với góp mặt để chia sẻ và tư vấn trực tiếp từ các anh chị là chuyên gia với gần 10 năm kinh nghiệm từ hai phía Client và Agency trong ngành Marketing.

Anh Nguyễn Anh Tuấn - Managing Director Brand Here, Former Product Manager của Johnson & Johnson

Với 8 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Truyền thông, từng làm qua rất nhiều vị trí tại các công ty lớn và hiện tại ra khởi nghiệp riêng với công ty Brand Here, anh Nguyễn Anh Tuấn sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn tổng quát nhất về bức tranh chọn nghề và định hướng trong ngành Marketing, cũng như những chia sẻ về những va vấp mà anh gặp phải và trải qua trong quá trình trau dồi kinh nghiệm của bản thân anh để đến, đi và phát triển cùng nghề.

Chị Đỗ Thùy Dung - Deputy Marketing Manager Golden Gate

Chị Dung từng có 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG & 4 năm ngành F&B (Food and Beverage). Với sứ mệnh dẫn dắt thị trường F&B phát triển tại Việt Nam, Golden Gate hiện đang sở hữu 20 thương hiệu cùng 190 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng mở rộng như Vuvuzela, Ashima, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Gogi House, Cowboy Jack’s...

Đến với Marketing - Chuyện người trong nghề lần này, chị Dung hi vọng sẽ mang đến những cuộc đối thoại sát sườn nhất về Marketing cho Brand sẽ như thế nào, những vấn đề liên quan tới nghề nói riêng nhằm giải quyết những thắc mắc, băn khoăn bấy lâu của các bạn

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 8:00 - 11:30 ngày 9.9.2018 (Chủ Nhật này)
  • Địa điểm: Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, Hồ Chí Minh (sẽ báo qua email cho bạn nào đã đăng ký thành công)
  • Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí

Cách thức đăng ký:

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Fanpage https://www.facebook.com/chuyennguoitrongnghe để được tư vấn trực tiếp.