[HCM][Agency] SKV EVENT: Tuyển Admin & HR

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ đón tiếp, chỉ dẫn khách hàng.
  • Quản lý vấn đề văn phòng, sổ sách , giấy tờ công ty.
  • Soạn thảo văn bản, hóa đơn, báo giá, đặc biệt là hợp đồng cho khách hàng.
  • Quản lý vấn đề tài chính công ty.
  • Sắp xếp quản lý các vấn đề lien quan đến HR của công ty.
  • Trợ lý của sếp trong các vấn đề sắp xếp, thiết lập các buổi họp hay đi công tác của cty.
  • Cập nhật, kiểm tra và thiết lập báo cáo tài chính của cty.-
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của sếp.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

  • Cẩn thận, làm việc có trách nhiệm trong công việc, ý thức kỷ luật cao.
  • Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo.
  • Có tư duy tốt, ham học hỏi và có thể tự linh động trong công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Khả năng tiếng Anh để giao tiếp và viết mail cho khách hàng (ưu tiên sử dụng ngôn ngữ viết).
  • Xử dụng thành thạo Microsoft văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

Lợi ích:

  • Làm việc theo giờ hành chính T2-T6
  • Thu nhập tương xứng: Lương cơ bản + Thưởng cuối năm
  • Tiêu chuẩn chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, du lịch hàng năm, …
  • Nhiều chương trình đào tạo nhân sự.
  • Du lịch 2 lần trong năm.
  • Địa chỉ công ty: Lầu 3, Toà nhà Vinaconex, 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Q1, HCM

Hồ sơ bao gồm

  • CV cá nhân
  • Hồ sơ nêu rõ: “Tên ứng viên - Ứng tuyển Admin”
  • Nếu các bạn hoặc bạn bè, người thân quan tâm đến vị trí SKV Event đang tuyển dụng vui lòng gởi hồ sơ cho chúng tôi về địa chỉ email: [email protected]