[HCM][Client] QA Solutions: Digital Marketing

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch và thực hiện việc phát triển các kênh digital marketing như website, forum seeding, quản trị nội dung trên các diễn đàn, các kênh social như fanpage, youtube, linkedin, twitter.

- Lên ý tưởng về content marketing: video, web-banner, website-content, flyer, ... phù hợp với các kênh digital và giai đoạn nhằm quảng bá thương hiệu.

- Tự triển khai hoặc kết hợp với các đối tác xây dựng, phát triển các ứng dụng... nhằm tối ưu hóa hiệu quả website công ty, cũng như các kênh online trực thuộc nhằm gia tăng mức độ nhận biết và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên làm trong các agency chuyên về media, digital ads

- Hiểu biết chuyên sâu về các phần mềm tạo dựng video, công cụ google, mạng xã hội; cũng như ứng dụng các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ cho hoạt động digital marketing là một lợi thế.

- Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá số liệu để đưa ra các kế hoạch phát triển các chương trình digital marketing cho các sản phẩm của Công ty.

- Nhiệt tình, chịu được áp lực, chủ động và có tinh thần làm việc nhóm

Ứng viên gửi hồ sơ file mềm bao gồm (Đơn ứng tuyển, CV, bằng tốt nghiệp, bảng điểm) với tiêu đề "Tên ứng viên - Digital Marketing" về email: [email protected].