[HCM][Agency] Medihub: Digital Marketing Executive

I. Về Medihub

  • MediHub Media là công ty truyền thông tiếp thị B2C & B2B phát triển nhanh nhất, tập trung chuyên ngành chăm sóc Y tế - Sức khỏe thông qua các nền tảng kỹ thuật số và công nghệ. Chúng tôi tồn tại để kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và cung cấp các thông tin đáng tin cậy qua mạng xã hội và các kênh truyền thông tại các Bệnh viện hạng đặc biệt, hạng I và II, các chuỗi Nhà thuốc hàng đầu và loại A tại các thành phố lớn.
  • Chúng tôi được bảo trợ về thông tin y tế từ các trường Đại học Y khoa, Hội Y học và Chuyên gia Y tế. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia truyền thông, sáng tạo, sản xuất nội dung, và được hỗ trợ bởi các chuyên viên phần mềm và quản lý hệ thống, đội ngũ tiếp thị thị trường..., chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của Khách hàng cho các hoạt động truyền thông tiếp thị.

Nếu bạn là người trẻ, năng động và khao khát đạt được thành tích sự nghiệp, hãy tham gia cùng chúng tôi.

II. Mô tả công việc

  • MediHub hiện là công ty truyền thông tiếp thị B2B và B2C phát triển nhanh nhất chuyên ngành y tế - chăm sóc sức khỏe, dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại. Nhân sự Digital Marketing có nhiệm vụ phân tích kỹ các dịch vụ trọng tâm và thế mạnh, điểm khác biệt của công ty để xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing đa kênh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn với các KPIs cụ thể, nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu và hỗ trợ mạnh mẽ hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Giữ vai trò chủ đạo trong việc đảm bảo các nội dung, chiến lược truyền thông, quảng bá dịch vụ của công ty được cập nhật liên tục, thường xuyên, tiếp cận đúng các nhóm khách hàng mục tiêu qua các kênh như Website, Fanpage, Youtube, Zalo, Linkedin…
  • Tham gia các cuộc họp quan trong để tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng là các tập đoàn lớn về các chiến dịch Digital Marketing, từ đó xây dựng kế hoạch triển khai đáp ứng tốt yêu cầu và thuyết phục mạnh mẽ khách hàng.
  • Tiến hành triển khai các kế hoạch Digital Marketing cho các dự án đã được thống nhất (Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Youtube Ads, Email Marketing...). Phối hợp và kiểm soát kết quả công việc với các agency liên quan (nếu có).
  • Thực hiện theo dõi, đánh giá các chiến dịch Digital Marketing của công ty và đối tác, tổng kết, phân tích báo cáo kết quả công việc.
  • Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ liên quan đến các mảng dịch vụ của công ty để cập nhật ý tưởng, thông điệp cho các chiến lược truyền thông, quảng cáo theo từng giai đoạn.
  • Phối hợp với Bộ phận Content triển khai các kế hoạch nội dung đảm bảo chuẩn SEO. Tham gia xây dựng kế hoạch hoàn thiện và thăng hạng các website của công ty.

III. Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13
  • Các chế độ khác theo quy định của Công ty

IV. Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Công Nghệ Thông Tin…
- Trên 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Digital marketing và Social Media
- Có tinh thần cầu tiến, khả năng học hỏi & thích ứng nhanh;
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, thật thà, thân thiện, nhiệt huyết, có tính tự giác cao và cầu tiến trong công việc.

V. Thông tin liên hệ

CV ứng tuyển gửi về địa chỉ: [email protected], [email protected], [email protected]

Tiêu đề ghi rõ: Họ tên - Vị trí ứng tuyển.

VI. Địa chỉ làm việc

302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh