Sapo đồng hành cùng sự kiện SEO Entity Building 3.0

Sáng 8/7/2018, tại Tp. HCM, Sapo sẽ đồng hành cùng Cộng đồng SEO 2018 tổ chức sự kiện chuyên đề SEO hấp dẫn với xu hướng SEO “mũ trắng” mới nhất tại Việt Nam hiện nay mang tên “Entity Building 3.0”.

Sự kiện chuyên biệt về xu hướng SEO Entity của Cộng đồng SEO 2018

Khi làm SEO, cộng đồng thường làm theo những phương pháp lối mòn cũ như viết nội dung, cố gắng đi link forum, xây dựng backlink (liên kết từ các trang khác trỏ về website) nhiều nhất có thể. Nhưng kết quả họ nhìn thấy lại là thứ hạng từ khóa cứ mãi đứng yên hoặc tụt giảm dần dần.

Cộng đồng đang rất mơ hồ không biết rõ phương pháp nào SEO hiệu quả và an toàn trong tương lai, không bị các thuật toán Google dòm ngó sau mỗi lần cập nhật mới.

Họ không thực sự hiểu được những nguyên lý bất biến theo thời gian mà mình nên tập trung vào để đưa tới thành công trong SEO.

Đúng vậy, thuật toán của Google đã và đang thay đổi từng ngày, từng giờ. Những phương pháp SEO cũ đã thể hiện những hạn chế và trên thị trường Việt Nam đang nổi lên một xu hướng SEO “Entity building” – xây dựng thực thể cho website. Mặc dù cách thức này đã được thế giới áp dụng từ năm 2004 nhưng chưa doanh nghiệp nào ở Việt Nam chú trọng, để ý đến.

Các chuyên gia SEO hàng đầu trên thế giới cũng đã phải công nhận về mức độ hiệu quả của kỹ thuật này. Chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới Neil Patel cho rằng việc sử dụng các từ khóa hoặc cụm từ khóa có liên quan về mặt ngữ nghĩa với nhau (Semantic keyword) trong kỹ thuật Entity là cần thiết cho SEO năm 2018.

Anh Đỗ Anh Việt - CEO GTV SEO, đơn vị đi đầu định hướng SEO Entity tại Việt Nam, chia sẻ: “Entity chính là điều Google muốn nhìn thấy ở tất cả các website, là tương lai của SEO. Ở Entity có tất cả sự cộng hưởng sức mạnh của các trường phái SEO khác nhau như GSA Search Engine Ranker, Content, Backlinks, PBN (private blog networks)…

Entity Building 3.0 là sự kiện dành cho Cộng đồng SEO 2018 được Sapo đồng hành cùng GTV SEO tổ chức tiếp nối thành công sau 2 sự kiện Entity Building 1.0 và 2.0 vừa qua. Sự kiện đặc biệt Entity Building 3.0 lần này hứa hẹn sẽ là cơ hội giúp các chủ website cập nhật được kỹ thuật SEO mới nhất, cụ thể là xây dựng Entity cho website của mình. Xây dựng một hệ thống lượng truy cập cho website đột phá gấp 10 lần chỉ với 1 giờ làm việc mỗi ngày trong 2 tháng. Từ đó, hỗ trợ thúc đẩy từ khóa chính của website lên top nhanh và an toàn.

Các chiến lược SEO này hiệu quả góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng trên website, giúp doanh nghiệp thúc đẩy được doanh thu hữu hiệu. Sự kiện “Entity Building 3.0” phù hợp với những chủ doanh nghiệp, quản lý marketing, SEOer làm trong doanh nghiệp hay các SEOer tự do dù có kinh nghiệm trong nghề hoặc mới vào.

>> Link chi tiết về sự kiện

Thời gian: 13h00 - 17h00 ngày chủ nhật, 8/7/2018

Địa điểm: Trung tâm Dịch vụ Truyền thông Hồ Chí Minh – 116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.