Top video tuần 1 tháng 7/2018: Sơn Tùng MTP, Hoài Linh, Chi Pu ẵm các video quảng cáo hàng đầu

Với môi trường marketing năng động và đa dạng như hiện nay, quảng cáo có thể đạp vào mắt người tiêu dùng bằng mọi phương tiện, ở mọi lúc mọi nơi. Nếu sử dụng một thiết bị truy cập internet, chỉ cần đọc một bài báo, xem một video hay thậm chí lướt facebook là quảng cáo đã đập vào mắt người xem liên tục và thường xuyên. Vậy, các Sao Việt nào ẵm các quảng cáo “triệu đô” và là thương hiệu hàng đầu của các nhãn hàng?

  1. Chi Pu

Với phát ngôn gây sốc và những scandal trong năm vừa qua, cái tên Chi Pu được nhắc nhiều trong các phương tiện truyền thông. Chính vì thế, nhiều nhãn hàng đã lựa chọn cô gái với fanpage hơn 8 triệu lượt theo dõi để đại diện cho nhãn hàng của mình. Một trong những nhãn hàng mà Chi Pu đang đại diện là trang web tiki.vn.Đây quả thật là một quyết định táo bạo và đầy mạo hiểm.

2.Khởi My

Với hình ảnh đời tư trong sạch, gương mặt “hút like” trên mạng xã hội, ít ai biết rằng Khởi My cũng là cái tên được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” cho các nhãn hàng. Ngoài các video quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, Khởi My cùng chồng của mình là Ken Vin Khánh cũng thường xuyên có những video livestream quảng cáo trên facebookcá nhân với những màn đối đáp duyên dáng lồng ghép những thông tin quảng cáo thú vị.

Xem video: Quảng cáo Acnes Khởi My Mới 2016

3.Minh Hằng

Minh Hằng chắc hẳn là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến là nghệ sĩ đa năng với khả năng ca hát, đóng phim, trình diễn thời trang và đóng quảng cáo. Nhiều nhãn hàng đã gắn bó với Minh Hằng nhiều năm liền nhờ vào hình ảnh tươi mới, trẻ trung cùng đời tư trong sạch của mình. Mới đây, thông tin Minh Hằng trở thành bộ ba giám khảo quyền lực trong chương trình truyền hình thực tế The Face cũng là câu trả lời đầy ngọt ngào về những nổ lực của cô trong lĩnh vực quảng cáo – thương hiệu.

Quảng cáo son của Minh Hằng:

4.Mỹ Tâm

Chắc hẳn ví von Mỹ Tâm là nghệ sĩ ít antifan nhất Showbiz Việt quả thật không sai. Với những cống hiến miệt mài trong sự nghiệp ca hát thông qua những MV triệu view và liveshow khủng, Mỹ Tâm cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng quảng cáo săn đón. Cô thường xuyên đóng những MV quảng cáo được đầu tư chỉnh chu về hình ảnh và cái tên vẫn không ngừng hot

Xem video:MỸ TÂM - VŨ ĐIỆU TRÊN NƯỚC - Trà Ôlong

5.Sơn Tùng MTP

Chàng trai đa tài sinh năm 1994 chắc hẳn luôn là cái tên được săn đón bởi độ “hot” và phong cách thời trang thời thượng. Khán giả chắc hẳn không quên hình ảnh thương hiệu Bitis’s bỗng dung sống lại nhờ được lồng ghép khéo léo vào MV Lạc Trôi. Cùng với những thành công vang dội đó, anh tiếp tục đồng hàng cùng nhãn hàng này trong việc ra mắt những sản phẩm giày mới. Cùng với đó các trang thương mại điện tử Shopee, ví điện tử Momo,.v.v.v.v cũng có sự góp mặt của chàng ca sĩ đa tài này.

SƠN TÙNG MTP - QUẢNG CÁO OPPO F7 BẮT TRONJVER ĐẸP CHÂN THỰC

6.Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Chàng Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngờ bản thân mình bỗng trở nên nổi tiếng sau những kỳ tích mà U23 Việt Nam mang lại. Với hình ảnh đẹp, đời tư sạch và lượng fan hâm mộ đông đảo, Bùi Tiến Dũng ngay lập tức được các nhãn hàng săn đón và dự đoán cái tên thủ môn này vẫn còn tiếp tục hot trong thời gian tới.

Xem video:Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải quảng cáo cho hãng kem Merino

7. Đông Nhi

Cô ca sĩ với những cống hiến miệt mài cho âm nhạc đã sở hữu lượng fan đông đảo sao nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với những hình ảnh đẹp trên sân khấu cùng đời tư trong sạch, Đông Nhi cũng là cái tên góp mặt rất nhiều trong các MV quảng cáo. Hình ảnh trẻ trung, yêu đời, đầy sức sốngcủa cô ca sĩ trẻ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Xem video:Đông Nhi - Tóc Tiên - ISSAC - Pepsi Look Book- "Cứ trẻ Cứ chất Cứ Pepsi"

8.Lương Xuân Trường

Cùng với Tiến Dũng, Xuân Trường cũng là cái tên không ngừng được săn đón trong thời gian vừa qua. Với phong thái điềm đạm, bản lĩnh trên sân cỏ, ngoại hình ưa nhìn, Xuân Trường cũng là cái tên mà bao nhãn hàng quảng cáo săn đón. Có thể thấy gần đây, hình ảnh của đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam thực sự gần gũi truyền thông và công chúng.

Xem video: XUÂN TRƯỜNG CHÁY CÙNG REVIVE

9.Tóc Tiên

Cô ca sĩ cá tính Tóc Tiên với hàng loạt giải thưởng âm nhạc đã dành được nhiều cảm tình từ khán giả trong năm vừa qua. Với ngoại hình thu hút, phong cách thời trang độc đáo, đời tư kín đáo, Tóc Tiên là cái tên được nhiều nhãn hàng quảng cáo để ý. Có thể thấy cô nàng xuất hiện trong hàng loạt các MV quảng cáo điện thoại, mỹ phẩm, thương hiệu thời trang, v,v.v trong năm vừa qua.

Xem video:Đông Nhi - Tóc Tiên - ISSAC - Pepsi Look Book- "Cứ trẻ Cứ chất Cứ Pepsi"

10. Hoài Linh

Có lẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến tên nghệ sĩ Hoài Linh trong danh sách các sao Việt nhận nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Với lối diễn xuất duyên dáng, biến hóa đa dạng, có lượng fan đông đảo cùng một đời tư trong sạch, nhiều nhãn hàng quảng cáo đã chi ra số tiền khủng để hợp đồng cùng Hoài Linh trong các chiến dịch truyền thông – quảng cáo.

Xem : Quảng cáo dầu ăn Meizan Hoài Linh