Mời tham dự sự kiện “Competency Talk Series #6: Tận dụng Research & Data cho bài toán tăng trưởng”

Trong bất cứ một công đoạn nào của việc xây dựng Brand, bạn đều cần dữ liệu, rất nhiều dữ liệu. Bởi nếu không có số liệu cụ thể thì việc xây dựng Brand chẳng khác gì một trò chơi nơi các Marketer đoán mò, và phần thắng sẽ là 50/50 dành cho người may mắn.

Thực tế không đơn giản như vậy, một thương hiệu có tăng trưởng được hay không phụ thuộc rất nhiều ở năng tận dụng Research & Internal Data của người làm Marketing, từ đó đưa ra những quyết định mang tính chiến lược.

Chính vì lẽ đó, trong sân chơi của người làm Marketing chuyên nghiệp, khi nhắc đến bài toán tăng trưởng thương hiệu thì không thể thiếu bóng dáng của Market Research. Câu hỏi ở đây là Khi nào nên sử dụng Research? Và làm cách nào để tận dụng Research đến mức tối đa với chi phí tối thiểu để trả lời bài toán tăng trưởng?

Buổi Competency Talk với chủ đề “Utilize Research To Maximize Brand Growth” sẽ giúp bạn:

  • Đi qua các giai đoạn tăng trưởng của Brand và xác định các câu hỏi trong từng giai đoạn mà người làm Brand chuyên nghiệp sẽ cần Research trả lời
  • “Điểm mặt” các loại Research chính và cách vận dụng từng loại Research để đưa ra các quyết định tăng trưởng
  • Trả lời câu hỏi muôn thuở “Research hay ho thế nhưng ít tiền thì phải làm cái gì?”

Buổi Talkshow sẽ được dẫn dắt bởi góc nhìn của 2 expert đến từ 2 mảng Brand Management và Market Research:

  • Chị Quỳnh Vy - Former Marketing Manager, Friedsland Campina VN
  • Anh Hùng Thiện - General Manager, Gcomm - Former Associate Research Director, Nielsen Việt Nam

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 9:00 - 12:00, sáng thứ 7 - Ngày 02/06/2018
Địa điểm: To Be Confirm
Giá vé online: 250.000VND
Giá vé tại cửa: 350.000VND

Đăng ký ngay tại: http://bit.ly/Cask_event