Twitter thử nghiệm hình thức quảng cáo băng chuyền

Nền tảng Promoted Tweet Carousel cho phép hiển thị khoảng 20 quảng cáo từ hình ảnh, video, văn bản... trong một thông điệp.

Quảng cáo băng chuyền (carousel) mà Twitter thử nghiệm tương tự như hình thức mà Instagram đã sử dụng. Twitter đặt tên cho nền tảng này là Promoted Tweet Carousel, cho phép nhà tiếp thị đặt nhiều tweet trong một quảng cáo duy nhất. Người dùng có thể vuốt màn hình hay nhấp vào để xem nội dung.

Những tweet này có thể giới thiệu sản phẩm thông qua hình ảnh, video hoặc văn bản. Nội dung đăng tải lấy từ những thương hiệu trực tuyến, các blogger nổi tiếng, video trên YouTube hay những thông tin được quyền chia sẻ.

Ông Andrew Bragdon - Giám đốc doanh thu sản phẩm cho biết đã nhận nhiều ý kiến về việc tạo những nội dung hấp dẫn, thu hút độc giả. Promoted Tweet Carousel giúp các nhà tiếp thị tận dụng truyền thông xã hội hướng người dùng đến những thương hiệu yêu thích.

Twitter mới chỉ giới thiệu nền tảng mới này đến một sốt ít đối tác quảng cáo trên toàn thế giới. Trước đó, hãng đã tích hợp nút "Mua" vào giao diện Twitter giúp người dùng có thể mua hàng trực tiếp trên đó mà không cần phải chuyển hướng hay rời khỏi trang.

Minh Trí
Nguồn VnExpress