Sau Boeing, Vietjet 'gắn kết' với Coca-Cola

​Vietjet hợp tác toàn diện cùng Coca-Cola - thương hiệu nước giải khát nổi tiếng của Mỹ ngay sau hợp đồng “thế kỷ” với Boieng.

Vietjet sẽ là hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam phục vụ sản phẩm nước giải khát Coca-Cola trên các chuyến bay và in hình ảnh thương hiệu Coca-Cola trên thân tàu bay.

“Cam kết giữa Vietjet và Coca- Cola sẽ góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách cũng như khai thác hiệu quả tiềm năng thị trường của đôi bên”, Tổng giám đốc Coca-Cola toàn vùng Đông Dương và Myanmar, ông Vamsi Mohan khẳng định.

Tổng giám đốc Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo cũng chia sẻ, hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam này rất kỳ vọng vào chương trình hợp tác với Coca- Cola - tập đoàn lớn của Mỹ. “Buổi ký kết càng trở nên đặc biệt khi diễn ra vào dịp Tổng thống Barack Obama có chuyến công du tại Việt Nam”, bà Thảo nói.

Dù không tiết lộ giá trị hợp đồng, song Vietjet và Coca-Cola đều đánh giá cao thỏa thuận chiến lược này.

Theo thỏa thuận chung, hai công ty sẽ kết hợp trong hoạt động kinh doanh bán hàng chéo và đẩy mạnh phát triển thương hiệu thông qua khuyến mãi, ưu đãi, sự kiện phù hợp. Trước mắt, Vietjet triển khai phục vụ sản phẩm nước giải khát Coca-Cola trên các chuyến bay bên cạnh 9 món ăn nóng và các đồ uống khác đã có. Chiếc máy bay Boeing đầu tiên của Vietjet sẽ mang hình ảnh thương hiệu Coca-Cola.

Trước Coca-Cola, Vietjet đã hoàn tất hợp đồng với hãng máy bay Boeing trị giá 11,3 tỷ đô la. Liên tục ký kết hợp tác quan trọng với hai tập đoàn lớn của Mỹ ngay trong chuyến công du của người đứng đầu Nhà Trắng, Vietjet được truyền thông trong nước, quốc tế cũng như cộng đồng doanh nghiệp hai bên đánh giá cao và nhận định các bản hợp đồng “lịch sử” này sẽ góp phần nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam, đưa quan hệ hợp tác thương mại Việt - Mỹ lên tầm cao mới.

Hiện tại, Vietjet khai thác hơn 200 chuyến bay mỗi ngày với 50 đường bay phủ khắp Việt Nam và đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia.

Giang Minh Nguyệt
Nguồn Zing News