Jollibee mở thêm 20 cửa hàng trong một năm

Thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Philippines tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam, khi vừa khai trương cửa hàng thứ 80 tại Hà Nội.

Cửa hàng mới tại Hàng Điếu - khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội, đây cũng là địa điểm thứ 4 của Jollibee tại Thủ đô. Jollibee Hàng Điếu được đầu tư với diện tích lớn và nhiều tiện ích hơn các cửa hàng trước đó, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình cùng với những món ăn ngon và các hoạt động thú vị.

Jollibee Hàng Điếu là cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội và thứ 80 trên toàn quốc.

Bà Trần Thị Lan Anh - Phó chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods kiêm Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết, 2016 sẽ là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của đơn vị này tại Việt Nam khi tiếp tục mở thêm các cửa hàng trên toàn quốc.

“Theo kế hoạch, mỗi năm Jollibee mở thêm khoảng 20 cửa hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi đặc biệt chú ý đến thị trường ngách của ngành hàng. Jollibee tự hào khi là thương hiệu thức ăn nhanh đầu tiên mở cửa hàng tại Thái Bình, Bắc Ninh, Tuy Hòa, Gia Lai, Đồng Tháp, Bến Tre…", bà Lan Anh cho hay.

Bên cạnh đó, định hướng của tập đoàn là xây dựng mỗi cửa hàng Jollibee trở thành nơi mang đến niềm vui và gắn kết tình yêu thương gia đình đã tạo nên sự khác biệt của Jollibee tại Việt Nam trong lúc thị trường thức ăn nhanh đang phát triển sôi động.

Jollibee kỳ vọng sẽ trở thành nơi mang đến niềm vui và gắn kết tình yêu thương gia đình Việt.

Với hình ảnh đại diện là chú ong Jollibee, đến với cửa hàng, thực khách luôn nhớ đến sự gần gũi và vui vẻ của nhân vật ngộ nghĩnh này cùng giây phút cả gia đình thưởng thức nhiều món ăn đậm hương vị Việt.

Theo lãnh đạo Jollibee Việt Nam, với việc công bố chính sách nhượng quyền thương hiệu vừa qua, tập đoàn mong muốn cùng các nhà đầu tư Việt Nam phát triển thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng lớn mạnh để cùng lan tỏa thông điệp yêu thương và gắn kết gia đình Việt qua mỗi bữa ăn ngon tại Jollibee.

Cuối 2015, hệ thống Jollibee chỉ có 73 cửa hàng nhưng đến nay đã là 80 cửa hàng trên toàn quốc. Cửa hàng thứ 4 Jollibee Hàng Điếu cũng là cửa hàng trọng điểm đầu tiên tại Thủ đô.

Thanh Tùng
Nguồn VnExpress