Food Empire rót thêm vốn cho thương hiệu Café Phố

Động thái nhằm thực hiện mục tiêu đưa FES Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan.

Công ty TNHH FES Việt Nam - thành viên Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore) vừa trao thưởng ôtô cho 10 giám đốc kinh doanh Café Phố xuất sắc nhất. Đây là những cá nhân đã làm nên sự tăng trưởng vượt bậc của sản phẩm chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 2 năm.

Food Empire đặt mục tiêu đưa FES Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam.

Theo số liệu công bố của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tính hết năm 2015, Café Phố chiếm 7,7% thị phần trên thị trường cà phê hòa tan Việt.

Ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire đánh giá sự tăng trưởng này vượt trên kỳ vọng của chính bản thân ông cũng như các thành viên lãnh đạo khác. Bởi khi FES Việt Nam tung sản phẩm Café Phố - cà phê sữa đá hòa tan ra thị trường thì Việt Nam khi đã có rất nhiều tên tuổi lớn như Trung Nguyên, Nestlé hay Vinacafe thống trị.

Công ty TNHH FES Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore) vừa trao thưởng ôtô cho 10 giám đốc kinh doanh Café Phố xuất sắc nhất.

"Sau hơn 2 năm, Café Phố sữa đá có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt sản phẩm phát triển riêng cho thị trường Việt này còn được một số thị trường khác quan tâm. Do đó, FES Việt Nam có một niềm tin là sẽ tìm được thị trường ngách để phục vụ 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam vốn rất yêu thích cà phê và luôn chấp nhận những cái mới", vị này cho hay.

Thời gian tới, theo ông Sudeep Nair, Food Empire sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa cho thị trường Việt Nam. Đó không chỉ là việc phát triển hệ thống phân phối rộng khắp mà còn là nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới ngoài cà phê… Tập đoàn Food Empire đặt mục tiêu đưa FES Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam.

Thời gian tới, Food Empire sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa cho thị trường Việt Nam.

Với định hướng này, FES Việt Nam muốn được chia sẻ cơ hội với những người có tài năng, đam mê và tham vọng. Tất cả những đóng góp, cống hiến của người lao động tại FES Việt đều được ghi nhận và trả công xứng đáng. Đặc biệt, khi làm việc tại công ty, mọi người sẽ được sáng tạo không giới hạn, được nuôi dưỡng những đam mê đúng văn hóa của Tập đoàn Food Empire đã xây dựng suốt thời gian qua.

Thanh Tùng
Nguồn VnExpress