[Marketing On Air: Content Wanted] Mini-Contest: Sáng tạo slogan cho sản phẩm Thạch sữa chua ABC

Bạn có hối tiếc khi chưa được thử sức mình với cuộc thi MOA và casestudy của Vietfoods? Đừng lo, bạn vẫn sẽ có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn trị giá 3.000.000VNĐ nếu tham gia cuộc thi đơn giản sau:

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Marketing On Air 2016: Content Wanted” do CLB marketing MGC – NEU tổ chức, cuộc thi sáng tạo slogan này sẽ đưa các bạn tới một trải nghiệm mới mẻ về sức sáng tạo và thử thách bản thân dưới vai trò của một copywriter thực sự.

1. Đối tượng tham gia

Các bạn sinh viên yêu thích marketing và có tình yêu với câu chữ.

2. Thời gian & hình thức

- Thời gian: 16/04/2016 – 25/04/2016

- Hình thức: Thi online

3. Đề bài

Hãy sáng tạo slogan cho sản phẩm thạch sữa chua ABC của công ty CP Thực phẩm Việt Nam Vietfoods

*Yêu cầu:

Thạch sữa chua ABC là dòng sản phẩm thạch cao cấp của Vietfoods, đối tượng sử dụng sản phẩm là trẻ em từ 4 đến 9 tuổi. Đối tượng mua mục tiêu là các bà mẹ cấp tiến.

Slogan phải thể hiện lên một trong các đặc tính sản phẩm (vị tự nhiên, an toàn vệ sinh, giá trị dinh dưỡng) hoặc phù hợp với đối tượng mục tiêu của sản phẩm (Bà mẹ cấp tiến: Phụ nữ trong độ tuổi 25 – 35, những người năng động, bận rộn, tiến bộ. Họ quan tâm chăm sóc con cái cả về thể chất lẫn tinh thần, tin dùng các sản phẩm đóng gói trên cơ sở hiểu biết về dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và các tính năng của sản phẩm. Họ là những người phụ nữ bận rộn trong công việc, tuy nhiên vẫn muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và lớn lên cùng con).

4. Cách thức tham gia

- Các đội điền thông tin và gửi bài thi (slogan + mô tả ngắn gọn) qua form đăng ký http://bit.ly/MOA2016_minicontest. Bài dự thi chỉ hợp lệ khi điền đầy đủ và chính xác các thông tin.

- Sau khi nhận được bài dự thi, BTC sẽ upload bài dự thi (dưới dạng ảnh) lên fanpage Marketing On Air.

- Bài dự thi nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ chiến thắng Giải thu hút của cuộc thi (1 like = 1 bình chọn, 1 share = 2 bình chọn). Đồng thời slogan nào được Đại diện Nhà tài trợ lựa chọn sẽ giành Giải xuất sắc của cuộc thi.

- Cách thức tính điểm chung cuộc Giải thu hút: BTC chỉ tính tổng số lượt bình chọn đến 18h00 trưa ngày 25/04/2016, số lượt bình chọn thêm sau đó sẽ không được tính.

- BTC sẽ công bố Giải thu hút vào 21h00 ngày 25/04/2016 và Giải xuất sắc vào đêm chung kết cuộc thi Marketing On Air 2016 diễn ra vào 18h ngày 26/04/2016 tại Cung văn hóa thể thao Thanh Niên Hà Nội số 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

5. Cơ cấu giải thưởng

- 01 Giải thu hút: 1.000.000VNĐ tiền mặt và phần quà của Nhà tài trợ.

- 01 Giải xuất sắc do BGK bình chọn: 2.000.000 VNĐ tiền mặt và phần quà của Nhà tài trợ.

Cùng tham gia cuộc thi và đếm ngược tới đêm chung kết cùng chúng tôi nhé! Chúc các bạn thành công.

Nguồn Marketing on Air