Isobar chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (13/4), Isobar chính thức thành lập văn phòng tại Việt Nam với nguồn nhân lực chủ yếu từ Emerald sau khi Dentsu Aegis Network sáp nhập Emerald vào tháng 3/2015. Isobar Việt Nam sẽ là thành viên phụ trách mảng tiếp thị số của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Việt Nam.

Bà Thi Anh Đào, đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành hiện tại của Emerald vẫn sẽ tiếp tục cương vị Giám đốc Điều hành của Isobar Việt Nam. Đội ngũ 80 nhân viên của Emerald ở TP. Hồ Chí Minh và Nha Trang giờ đây là một phần của Isobar – công ty tiếp thị số toàn cầu với 4.500 nhân viên làm việc tại hơn 70 trụ sở trên 45 quốc gia khắp thế giới.

Với sự thay đổi này, đội ngũ nhân lực tại Việt Nam sẽ được tiếp cận nguồn lực và kinh nghiệm của mạng lưới Isobar toàn cầu để phục vụ tốt hơn cho thị trường tiếp thị số và thương mại điện tử đang phát triển không ngừng tại Việt Nam.

Với nền dân số trẻ có tỉ lệ sử dụng internet là 50% trên tổng 94 triệu dân, ngành thương mại điện tử ở Việt Nam được dự đoán sẽ đạt mức 7,5 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2019. Thị trường thương mại điện tử đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ qua tỷ lệ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) là 114.7% từ 2011 đến 2014.

Thi Anh Đào

Bà Thi Anh Đào - Giám đốc Điều hành của Isobar Việt Nam

Ông Sven Hubers, Giám đốc Điều hành Isobar Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn với ngành thương mại điện tử được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong vòng 3 năm tới. Vì vậy, chúng tôi rất hào hứng khi Isobar chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên nơi đây không ngừng cho thấy sức sáng tạo cũng như sự đổi mới trong cách tiếp cận và giải quyết các vấn đề cho khách hàng, hỗ trợ cho các thương hiệu trong môi trường số đang thay đổi không ngừng, để thực sự đem đến ‘sự sáng tạo không giới hạn’.”

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Isobar Việt Nam cho biết: “Càng ngày, các thương hiệu càng muốn tìm kiếm những phương thức hiệu quả hơn để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó họ cũng chú trọng đến việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu, cân nhắc sử dụng các nền tảng kỹ thuật số như di động, CRM (quản lý các mối quan hệ khách hàng), thương mại điện tử… Chúng tôi không ngừng sáng tạo, nâng cao năng lực và tư duy thiết kế nhằm giúp các thương hiệu chiếm lĩnh được tình cảm và lý trí của người tiêu dùng; hướng tới mục đích cuối cùng là đem đến kết quả kinh doanh thực tế.”

Ông Toshinori Aoki, Giám đốc Điều hành của Dentsu Aegis Network Việt Nam cho biết: “Là công ty dẫn đầu về giải pháp tiếp thị số trong nền kinh tế số, Isobar luôn thu hút được sự quan tâm kể cả từ khách hàng lẫn đối thủ. Với sự hiện diện của Isobar Việt Nam trong mạng lưới, tôi có thể tự tin rằng Dentsu Aegis Network Việt Nam có thể cung cấp được nguồn nhân lực và dịch vụ sáng tạo số hàng đầu cho các khách hàng của chúng tôi.”

Isobar Việt Nam hiện đang phụ trách tư vấn về chiến lược thương mại điện tử và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho Triumph, Kimberly-Clark, Bridgestones; vận hành các chiến dịch quảng cáo hướng đến tạo ra khách hàng tiềm năng (sales lead generation) cho BMW, Nam Long Group, VIB Bank, Hong Leong Bank, FE Credit, Phát Đạt và Vietcombank Fund Management (VCBF); cùng với các chiến dịch tiếp thị số sáng tạo cho Kido, Abbott, adidas, Sapporo, Tập đoàn Number 1, Air France, Eva Air, United Pharma Vietnam và Vinamilk.

Nguồn Campaign Brief Asia