Chuyện cậu bé thành siêu sao bóng đá làm nên quảng cáo hay nhất tuần

Hãng thể thao Nike đã tái hiện cuộc đời một cầu thủ bóng đá, từ khi lần đầu chứng kiến thần tượng ghi bàn đến khoảnh khắc thăng hoa trong sự nghiệp.

Honey Maid - "Neighbors"

Hãng bánh Honey Maid đã mang tới một thông điệp tích cực về bất đồng văn hóa. "Dù bạn là ai, đến từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, tất cả chúng ta đều có chung một sở thích, đó chính là Honey Maid". Đây cũng là chất xúc tác gắn kết mọi tôn giáo hay văn hóa tới gần nhau hơn.

Humana - "Great things are ahead of you"

Người đàn ông được tặng một món quà vô cùng bất ngờ vốn đã mơ ước từ lâu vào sinh nhật lần thứ 67 - một chuyến du lịch tới Alaska. Tuy nhiên, để biến giấc mơ đó thành sự thật, điều quan trọng nhất bạn cần chuẩn bị đó chính là sức khỏe. Và Humana chính là lựa chọn hàng đầu, giúp bạn có một thể lực dẻo dai và khỏe mạnh.

Nike Football - "Spark Brilliance ft. Blaise Matuidi"

Khoảnh khắc tỏa sáng trong chớp mắt của người này lại có thể trở thành niềm cảm hứng cả cuộc đời của người khác. Clip quảng cáo mới nhất của Nike đã kể lại câu chuyện của cầu thủ người Pháp Blaise Matuidi. Đó là từ khi Matuidi còn là một cậu bé, được chứng kiến cú sút thẳng hoàn hảo của Jay-Jay Okocha của Paris St. Germain vào lưới đối phương cho tới khi đạt tới đỉnh vinh quang nhất định trong sự nghiệp. Và ở mọi khoảnh khắc tỏa sáng của Matuidi luôn có Nike là người bạn đồng hành.

Nguồn VnExpress