Trợ lý ảo Siri giúp Apple có quảng cáo hay nhất tuần

Tuy nội dung chỉ xoay quanh cuộc trò chuyện của một chú rối với trợ lý ảo Siri trong khi nướng bánh, video trên vẫn thu hút hơn 2,8 triệu lượt xem trên YouTube.

1. Dollar Shave Club - "Rough Interview"

Bắt tay là một cử chỉ xã giao rất quan trọng. Tuy nhiên, một đôi tay khô ráp có thể khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Những sản phẩm chăm sóc tay thông thường chỉ dành cho phái yếu. Và giải pháp đưa ra ở đây rất đơn giản: một loại kem dưỡng tay dành riêng cho phái mạnh của Dollar Shave Club.

2. PlayStation Vue - "Escape"

Nhân vật chính trong quảng cáo là một anh chàng bị săn đuổi bởi các công ty cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, nhằm yêu cầu gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, anh chàng đã tìm thấy lối thoát cho bản thân. Thay vì những kênh truyền hình đã cũ mòn, đơn điệu, dịch vụ truyền hình Internet của Playstation Vue không chỉ mang lại trải nghiệm thực tế hơn, mà còn cho phép người dùng truy cập từ PS4, PS3, Amazon Fire TV, Fire TV Stick, hay iPad, iPhone.

3. ASUS - "ZenFone Zoom"

Mẫu điện thoại mới nhất của Asus - Asus ZenPhone Zoom sở hữu chức năng phóng xa ưu việt tới mức có thể biến khủng long đồ chơi thành khủng long bạo chúa, hay hút hết mọi vật ra trước camera. Điều này nhằm khẳng định thông điệp: với Zenphone, hình ảnh mang lại luôn sống động và vượt xa sự mong đợi của khách hàng.

4. Apple - "iPhone 6s - Timer"

Apple rất hiếm khi mời các ngôi sao nổi tiếng Hollywood tham gia đóng quảng cáo. Lần này cũng vậy. Nhân vật chính trong video là Cookie Monster - thành viên quen thuộc của chương trình múa rối dành cho trẻ em Sesame Street. Tuy nội dung chỉ xoay quanh cuộc trò chuyện của chú rối này với trợ lý ảo Siri trong khi nướng bánh, video trên đã thu hút hơn 2,8 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau hơn 1 tuần đăng tải.

Ngọc Anh / Adweek
Nguồn VnExpress