Quảng cáo hợp tác của Target và Gwen Stefani hay nhất tuần

Ca khúc "Make me like you" là sự kết hợp lần đầu giữa hãng bán lẻ Mỹ và nữ giám khảo The Voice.

1. "Make me like you" - Gwen Stefani và Target

Xu hướng hợp tác sản xuất video ca nhạc giữa nghệ sĩ nổi tiếng với các thương hiệu đang dần trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp quảng cáo. Sản phẩm mới nhất "Make me like you" đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa hãng bán lẻ Mỹ - Target và nữ giám khảo The Voice Mỹ - Gwen Stefani. Ca khúc này đã được phát trong suốt 4 phút nghỉ giải lao của lễ trao giải Grammy vừa qua.

2. Adobe - "The Joy of Sketching featuring Adobe Photoshop Sketch"

Đây là một trong 4 video nằm trong chuỗi chiến dịch quảng bá sản phẩm Adobe Photoshop Sketch của Adobe. Hãng đã nhái theo chương trình dạy vẽ đình đám một thời trên kênh CBS của họa sĩ nổi tiếng nước Mỹ - Bob Ross. Tuy nhiên, thay bằng bảng, bút và giá vẽ thông thường, các tác phẩm của ông lại được thực hiện hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại của thiết bị Adobe Photoshop Sketch.

3. Lawn Doctor - "Embarrassed Grilling"

Những bữa tiệc nướng ngoài trời là dịp để bạn quây quần bên gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, một bãi cỏ héo úa, nham nhở ở sân sau dường như không thích hợp để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, thậm chí còn khiến cho chủ nhân của bữa tiệc đó thêm phần xấu hổ. Và Lawn Doctor chính là giải pháp hữu ích nhất bạn có thể tìm đến.

4. Sodimac Homecenter - "Sodimac offers resting shelter for tired drivers in Peru"

Sodimac Homecenter chính là lựa chọn cho những người thường xuyên lái xe đường trường, với trạm nghỉ chân đặt ngay cạnh những tấm biển quảng cáo khổng lồ. Được thiết kế như phòng ngủ tại gia, nơi này cho phép tài xế đỗ xe miễn phí, nghỉ ngơi với dịch vụ bảo đảm an ninh 24/7 và các tiện nghi khác như wifi, café hay miếng che mắt khi ngủ.

Ngọc Anh / Adweek
Nguồn VnExpress