Publicis Groupe đầu tư hàng triệu USD vào 90 công ty start-up về digital

Nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập tập đoàn, Publicis Groupe cam kết sẽ cung cấp quỹ tài trợ và tư vấn cho 90 dự án start-up về digital.

Chủ sở hữu Saatchi & Saatchi và Starcome Mediavest Group đang mời các start-up gửi đệ trình tài trợ qua website Publicis90, đã đưa vào hoạt động ngày 19/01 vừa qua.

Tập đoàn cho biết họ muốn khích lệ các doanh nghiệp digital và cung cấp sự trợ giúp mà các công ty này cần để mang dự án của họ vào đời sống, hoặc nâng các công ty này lên một tầm vóc mới.

Những công ty được phê duyệt sẽ nhận được ngân sách từ 10.000 EUR cho các dự án triển khai đến 500.000 EUR cho các công ty đang mở rộng.

Website Publicis90 sẽ được mở cho đến ngày 28/02 và tất cả nhân viên của Publicis Groupe sẽ bầu chọn các dự án hứa hẹn nhất. Từ danh sách này, Ban giám khảo từ các khu vực như Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông sẽ rút kết danh sách và trình cho Ban bồi thẩm toàn cầu để chọn ra 90 dự án xuất sắc nhất. Những dự án được chọn sẽ được các chuyên gia về marketing, truyền thông, quản lý dự án và công nghệ của Publicis Group tư vấn.

Ông Maurice Lévy, chủ tịch và CEO của Publicis Group, phát biểu: “Publicis90 rất phù hợp với triết lý của Publicis Groupe và người sáng lập là ông Marcel Bleustein-Blanchet.

Ý tưởng này sẽ giúp các doanh nghiệp trẻ đạt được mục tiêu của họ. Không chỉ để đầu tư, đây còn là sự sắp xếp các tài nguyên của tập đoàn vào các dự án của họ trong vòng một năm.

Thay vì nhìn lại và tự hào về bản thân với 90 năm lịch sử, chúng tôi thực hiện bước tiến mới, đó là tăng cường giúp đỡ các doanh nghiệp trẻ.”

Publicis Groupe được Bleustein-Blanchet thành lập vào năm 1926 tại căn hộ của ông ở Paris, hiện nay tập đoàn có gần 80.000 nhân viên.

Omar Oakes / Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia