Thế giới tưởng tượng của nhà chế tạo xe là quảng cáo hay nhất tuần

Quảng cáo xe của Honda đưa người xem đến với thế giới tưởng tượng của các nhà thiết kế với những hình ảnh sống động, nhiều màu sắc.

1. The 2016 Honda Civic - "The Dreamer"

Với cách tiếp cận mới lạ, Honda đã đưa người xem thế giới tưởng tưởng của các nhà thiết kế với những hình ảnh sống động. Ở đó, chiếc xe có thể vượt được qua bất cứ mọi loại địa hình nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

2. Specsavers – "Specsavers Fawlty Car"

Một người đàn ông trung niên gặp vấn đề với chiếc xe của mình khi bộ điều khiển liên tục thông báo rằng chiếc xe không thể khởi động. Ông quyết định trút giận lên chiếc xe nhưng lại phá hoại nhầm xe của cảnh sát do mắt kém. Với sản phẩm kính mắt đến từ Specsavers, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ không bao giờ phải đối mặt với những tình huống xấu hổ tương tự.

3. GEICO – "Flextacular: More More More"

Hãng bảo hiểm Geico liên tục cho ra đời những ý tưởng quảng cáo khá đặc biệt. Hai anh chàng tán gẫu trong phòng tập Gym về dịch vụ của Geico và những lợi ích chúng mang lại. Hai người liên tục gọi nhau bằng những thuật ngữ riêng của "hội anh em". Thậm chí, hãng Geico còn quyết định in toàn bộ những thuật ngữ này lên áo phông và bán rộng rãi.

Ngọc Anh
Nguồn VnExpress