Day-E Party 2015 - Đại tiệc “khủng” của Digital Agencies chính thức được khởi động!

Day-E Party (viết tắt của Digital Agencies Year-End party) chỉ sau 2 năm đã trở thành một trong những đêm tiệc cuối năm đáng mong chờ nhất trong giới Digital Agencies ở Việt Nam. Hãy sẵn sàng, vì buổi tiệc sẽ sớm đến với bạn!

Khởi đầu từ ý tưởng vô cùng đơn giản của anh Ngô Minh Thuận, GĐ Điều hành công ty DNA Digital, Day-E Party là một đêm tiệc “play hard” đúng nghĩa dành cho anh em sau 364 ngày “work hard”. Buổi tiệc với tinh thần “No Work - No Boss - No Client - Just Party Hard” được hưởng ứng nồng nhiệt và lan tỏa mạnh mẽ trong giới Digital Agencies Việt Nam.

Sau thành công vượt ngoài mong đợi của lần tổ chức đầu tiên ở Work Saigon - một buổi pool party cuồng nhiệt nóng bỏng và năm thứ hai tại MOB Beer Club - đại tiệc âm thanh ánh sáng ấn tượng và đầy năng lượng, đơn vị khởi xướng DNA Digital quyết định mang Day-E Party trở lại với diện mạo và tầm vóc hoàn toàn mới mẻ trong năm 2015. Dự kiến với hơn 400 khách tham dự, buổi tiệc năm 2015 sẽ “tái xuất” hoành tráng hơn tại TAPS Beer, 147 Trương Định, Quận 3, Tp.HCM vào ngày thứ Sáu 18.12.2015. Điểm khác biệt khi tham gia của năm nay, ngoài việc đăng ký và chia sẻ chương trình (để có vé miễn phí), bạn có thể mua vé (số lượng hạn chế) thông qua hệ thống Ticketbox. Nếu bạn là người đang làm trong ngành digital, hãy đăng ký vé ngay từ hôm nay tại Facebook của chương trình.

Chủ đề năm nay “Play the night”, lấy ý tưởng từ nút “play” huyền thoại của xu hướng “video marketing” đã làm mưa làm gió các chiến dịch số trong năm 2015. Nhà nhà làm videos, người người xem videos, giờ thì đã đến lúc anh em chung tay khởi động nút “PLAY” để kick-off đêm party đáng mong đợi nhất năm, đồng thời đón chào một năm mới tràn đầy năng lượng, sáng tạo và thành công phía trước. “It’s Play-time, people! Let’s unleash your playful instinct on the night!”

Để tạo nên buổi tiệc với những tiết mục hoành tráng, Day-E Party 2015 đã nhận được sự tài trợ rất nhiệt tình của các đơn vị trong ngành như MicroAd, Optimize, April+ và sự hỗ trợ của Vietguys, Ticketbox, Vascara, Gấu Đen. Để buổi tiệc thật sự bùng nổ, DNA Digital, đơn vị thực hiện, vẫn cần sự hỗ trợ tài chính của các digital agencies trong ngành nhằm tạo ra 1 buổi tiệc thật sự độc đáo và khó quên. Mọi thông tin tài trợ, xin liên hệ [email protected] để biết thêm chi tiết.

Con các bạn, những thần dân ngành digital, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được vé free trong thời gian này. Hãy truy cập Facebook của chương trình ngay hôm nay tại www.facebook.com/DayE.Party để đăng ký vé của mình nhé. Bạn cũng có thể mua vé tại Ticketbox ngay hôm nay.

Một số hình ảnh của buổi tiệc:

Cập nhật thông tin về Day-E Party:

Facebook: https://www.facebook.com/DayE.party
Website: www.DayE-party.com
Ticketbox: https://ticketbox.vn/event/day-e-party-55113

* Lưu ý: Buổi tiệc chỉ dành riêng cho vé mời để tham gia.

Brands Vietnam