Carlsberg làm kem cạo râu từ bia khô

Hãng cho biết đã tạo ra kem cạo râu, kem bôi sau cạo và kem ria mép làm từ 200ml bia Carlsberg khô.

Tháng trước, hãng bia Đan Mạch đã tung ra thị trường loạt sản phẩm cạo râu làm từ bia khô. Chúng nằm trong chiến dịch ủng hộ Movember – sự kiện từ thiện nhằm nâng cao nhận thức của đàn ông về các vấn đề sức khỏe, DW cho biết.

Carlsberg cho biết đã tạo ra kem cạo râu, kem bôi sau cạo và kem ria mép làm từ 200ml bia Carlsberg khô. Thành phần chính trong các sản phẩm này là cây hublong, lúa mạch và men bia, được hãng khẳng định có "tính chất làm đẹp" cho râu, tóc và da. Chúng sẽ chống lão hóa và ngăn ngừa vi khuẩn, giúp các quý ông nuôi dưỡng được bộ râu như ý.

Bộ sản phẩm cạo râu mới nhất của Carlsberg. Ảnh: Carlsberg

Cuối tháng trước, hãng tổ chức các sự kiện cạo râu tại London (Anh) và Copenhagen (Đan Mạch). Nhiều khách hàng đã tỏ ra thích thú với loại kem cạo râu mới này, và nhận xét "nó có mùi như đang được uống bia vậy". Phiên bản hạn chế của sản phẩm này đã được bán trong các sự kiện trên. Người dùng cũng có thể đặt mua online trong tháng 11 này.

Ông Mikkel Pilemand – Phó chủ tịch Global Core Beer tại Carlsberg Group cho biết: "Tại Carlsberg, chúng tôi luôn muốn các sản phẩm của mình góp phần tạo ra một phong cách sống cân bằng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ người tiêu dùng trong việc ra quyết định có trách nhiệm. Vì vậy, ủng hộ Movember Foundation và giúp đàn ông có quan điểm tích cực hơn về chăm sóc sức khỏe là điều rất có ý nghĩa".

Từ tháng 6, Carlsberg đã bước chân vào thị trường mỹ phẩm với nhiều sản phẩm chăm sóc cho đàn ông. Họ hợp tác với Urtegaadern để tạo ra dòng Beer Beauty với dầu gội, dầu xả và kem dưỡng thể. Mỗi sản phẩm đều có chứa 0,5 lít bia Carlsberg cô đặc.

Hà Thu
Nguồn VnExpress