Vietjet là hãng hàng không chi phí tốt nhất châu Á

Giải thưởng "Hãng hàng không chi phí thấp, tốt nhất châu Á năm 2015" do độc giả và các công ty du lịch châu Á bình chọn vừa được trao cho Vietjet, tại Bangkok, Thái Lan tối 1/10.

So với các hãng hàng không khác, Vietjet được đánh giá cao hơn nhờ dịch vụ khách hàng chu đáo, lịch bay và mạng bay thuận tiện, hệ thống đặt chỗ và xác nhận vé thân thiện, tin cậy. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với các hoạt động truyền thông, tiếp thị sáng tạo, chương trình khuyến mại hấp dẫn và nhiều dịch vụ tiên phong trên thị trường.

Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục này, vượt qua các tổ chức và hãng hàng không thống trị lâu năm các hạng mục truyền thống trong lịch sử giải thưởng TTG Travel Awards.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình - Phó tổng giám đốc Vietjet cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận kết quả hoạt động khai thác và phục vụ khách hàng của hãng thời gian qua, là sự công nhận cho ngành hàng không Việt Nam trên bản đồ vận tải và dịch vụ lữ hành trong khu vực và thế giới.

"Đây là động lực giúp cho chúng tôi thêm nỗ lực phát triển hãng với mạng lưới bay rộng khắp, dịch vụ thuận tiện cho khách hàng, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của du lịch, thương mại trong khu vực và trên thế giới", bà Bình chia sẻ.

Việt Nam còn có hai đại diện khác được vinh danh là công ty Buffalo Tours thuộc hạng mục công ty lữ hành tốt nhất Việt Nam và khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cho hạng mục khách sạn tốt nhất khu vực Hà Nội và TP HCM.

Giải thưởng TTG Travel Awards được tổ chức thường niên từ năm 1989 do độc giả của nhóm tạp chí TTG Asia, TTG China, TTG India, TTGmice, TTGassociations, TTG-BTmice ChinaTTG Asia Luxury (cả báo in và trực tuyến) bình chọn từ tháng 5-7/2015.

Giải thưởng bao gồm 4 nhóm chính. Đó là nhóm nhà cung cấp dịch vụ lữ hành "Travel Supplier Awards", nhóm đại lý du lịch "Travel Agency Awards", nhóm các thành tựu nổi bật "Outstanding Achievement Awards" và nhóm phòng danh vọng lữ hành "Travel Hall of Fame". Có hơn 80 giải thưởng bao quát toàn bộ các hạng mục dịch vụ, sản phẩm, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực lữ hành trên toàn cầu.

Ngành hàng không với 9 giải thưởng thuộc nhóm "Travel Supplier Awards" bao gồm các hạng mục hãng hàng không tốt nhất các khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á, Bắc Á, Trung Quốc, châu Á - Thái Bình Dương, vùng và châu Á.

Vừa qua, Vietjet cũng đã nhận giải "Gold Awards 2015" của Hiệp hội du lịch châu Á - Thái Bình Dương PATA (Pacific Asia Travel Association) cho các chiến dịch sáng tạo, ý nghĩa, sức thu hút lớn và nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch của khu vực. Giải "Công ty của năm" ở hạng mục hàng không, quốc phòng và vận tải thuộc giải thưởng Asia-Pacific Stevie Awards 2015...

Minh Trí
Nguồn VnExpress