Quảng cáo thương mại điện tử của Ebay hấp dẫn nhất tuần

Mọi thứ nhắc tới trong một bài hát đều được bán tại đây - Ebay chứng tỏ mình là website bán hàng phong phú bậc nhất thế giới với chiến dịch "Shop a song".

1. Scion – “James Franco and James Franco”

Nam diễn viên James Franco đã hóa thân thành 2 nhân vật khác nhau: một ngôi sao Hollywood hào nhoáng, bảnh bao, đối lập với một anh chàng nghệ sĩ, bụi bặm. Nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là đều lựa chọn dòng xe mới của Scion: iA dành cho người yêu thích sự sang trọng và iM dành cho người yêu thích sự phóng khoáng.

2. RSA – “Anatomy of a split second”

Có nhiều việc bạn có thể có cơ hội làm lại, nhưng điều này lại không đúng với tính mạng con người. Xác suất gây tai nạn vì nhắn tin trong khi lái xe cao gấp 23 lần so với thông thường, tuy nhiên nhiều người vẫn rất thờ ơ với chính mạng sống của mình. Trong clip, các nhà quay phim đã sử dụng nhiều thủ thuật về thị giác nhằm tạo hiệu ứng mạnh về sự phá hủy của tai nạn giao thông.

3. H&M – “Close the Loop”

Quảng cáo mới nhất của hãng thời trang bình dân H&M trở thành đề tài nóng khi cán mốc gần 7 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 tuần ra mắt. Thông điệp của hãng thời trang Thụy Điển rất đơn giản: Không có bất cứ luật lệ hay quy tắc nào trong thời trang. Vì vậy, bạn có thể tạo ra phong cách thời trang của riêng mình, song hãy luôn nhớ việc tái chế quần áo để bảo vệ môi trường. Mỗi chiếc áo được tái chế có thể giúp tiết kiệm hàng nghìn lít nước.

4. Ebay – “Riptide Collection”

Ý tưởng của trang web đấu giá lớn nhất thế giới khá độc đáo, khi kết hợp âm nhạc, đồ họa với những sản phẩm trên website nhằm tạo ra những clip vui nhộn và bắt mắt. Nằm trong chiến dịch “Shop a song”, với mỗi clip nhà sản xuất sẽ lựa chọn những sản phầm có sẵn trên ebay phù hợp với từng câu chữ trong lời bài hát, kèm đó là những hiệu ứng thị giác nhằm kích thích người xem.

Ngọc Anh / Adweek
Nguồn VnExpress