Serena Williams đóng quảng cáo hay nhất tuần

Câu chuyện của ngôi sao quần vợt Mỹ từ khi còn là một cô bé cho đến lúc lên đỉnh vinh quang đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày.

1. Dollar Shave Club – 'Razor Escapes'

Hãng dao cạo râu Dollar Shave Club đã tung ra quảng cáo hài hước với hình ảnh người chồng bên cạnh một con quái vật được tạo ra từ chính chiếc dao cạo cũ kĩ và đầy vết bẩn. Và sản phẩm mới của hãng với 3 lưỡi dao thay thế chính là giải pháp cho những người không có thời gian và tiền bạc để thay đổi dao cạo thường xuyên.

2. MTV – 'Tagline Here'

MTV là cộng hưởng giữa sinh học và kĩ thuật số, sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng âm, các phân tử và sự ham muốn. Quảng cáo mới của kênh truyền hình âm nhạc MTV mang đến cho người xem trải nghiệm mới lạ khi kết hợp giữa âm thanh và những hình ảnh thôi miên, siêu thực.

3. Gatorade – 'Serena Williams – Unmatched'

Hãng nước uống thể thao Gatorade đã kể lại câu chuyện của ngôi sao hàng đầu làng quần vợt Mỹ - Serena Williams, từ khi còn là một cô bé cho đến lúc giành được vinh quang trong sự nghiệp. Video đạt gần 4 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng một tuần.

4. Honda – 'Honda Stepping'

Quảng cáo cho chiếc Honda HR-V thu hút nhờ nhóm vũ công đông đảo và hiệu ứng thị giác ấn tượng. Đẹp mắt, chính xác, hoàn hảo chính là thông điệp mà video này muốn hướng tới.

5. Make Love Not Scars – 'Beauty Tips by Reshma: How to get perfect red lips'

Tuần này, các mạng xã hội dậy sóng với video một cô gái dạy cách tô son môi. Đặc biệt, cô gái chính là nạn nhân của một vụ tạt axit. Thông điệp của video này là "Tương tự như những thỏi son môi có thể dễ dàng mua trong siêu thị, acid có thể được tìm thấy bất cứ đâu trên thị trường với giá chỉ khoảng 0,5 USD". Video nằm trong chuỗi chiến dịch MakeLoveNotScars, được phát động bởi một nhóm những nhà hoạt động xã hội Ấn Độ nhằm chống lại nạn buôn bán axit rộng rãi trên thị trường.

Ngọc Anh / AdWeek
Nguồn VnExpress