The Coffee House "tiến quân" ra Hà Nội

The Coffee House đã có 10 cửa hàng ở TPHCM và dự kiến đến cuối năm 2015 chuỗi sẽ có 18 cửa hàng trên toàn quốc (3 tại Hà Nội, 15 tại TPHCM)

Chuỗi cà phê The Coffee House cho biết sẽ kỉ niệm một năm ra mắt bằng việc mở rộng ra thị trường Hà Nội với cửa hàng đầu tiên, nằm trên phố Hai Bà Trưng quận Hoàn Kiếm sẽ được khai trương vào đầu tháng 9 này.

Hiện tại The Coffee House đã có 10 cửa hàng ở TPHCM và dự kiến đến cuối năm 2015 chuỗi sẽ có 18 cửa hàng trên toàn quốc (3 tại Hà Nội, 15 tại TPHCM). Có thể nói đây là startup về đồ uống có tốc độ mở rộng quy mô nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam.

The Coffee House ước tính toàn chuỗi phục vụ 6.000 khách/ngày, trong 6 tháng liên tiếp tăng trưởng cùng cửa hàng luôn đạt mức trên 2 con số.

Bật mí về quán đầu tiên sắp khai trương tại Hà Nội, The Coffee House cho biết không gian, thức uống và phong cách phục vụ của các cửa hàng ở Hà Nội đều sẽ được đưa về tiêu chuẩn và phong cách chung của The Coffee House, để truyền tải được câu chuyện về trải nghiệm cà phê Việt Nam hiện đại.

Tuy nhiên tại mỗi cửa hàng (ngay cả ở các cửa hàng ở tại TPHCM), The Coffee House luôn mang yếu tố địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng vào trong cả không gian, thức uống của quán. Do đó, các cửa hàng ở Hà Nội cũng được kì vọng sẽ "Hà Nội" hơn trong phong cách thiết kế và có thể có một số thức uống dành riêng cho các khách hàng tại đây trong tương lai.

CEO The Coffee House Nguyễn Hải Ninh cho biết những người sáng lập chuỗi cho rằng người Việt Nam xứng đáng có những trải nghiệm cà phê thực sự chất lượng từ chính thương hiệu của Việt Nam.

The Coffee House ra đời tập trung mang lại không gian với phong cách hiện đại, trẻ trung, nhiều không gian xanh thoải mái, thức uống chất lượng tốt và luôn không ngừng cải thiện để phù hợp với nhu cầu khách hàng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Duy Khánh
Nguồn Tri Thức Trẻ