Món quà bất ngờ lần đầu tiên xuất hiện tại CMO Think & Action 2015

Cuộc thi CMO Think & Action 2015 đã quay trở lại với chủ đề không bao giờ ngừng “hot” trong thị trường kinh tế hiện nay - PR.

Khơi dậy niềm đam mê trong lĩnh vực sáng tạo - truyền thông - định vị thương hiệu trong kinh doanh đến với công chúng thông qua các chiến lược độc đáo – PR luôn là một công việc đầy tính nghệ thuật và là chủ đề đầy kịch tính thu hút rất nhiều sinh viên năng động trên toàn thành. Vậy điều gì khiến cuộc thi CMO Think & Action xứng đáng trở thành một sân chơi bổ ích cần được trải nghiệm? Và những món quà bất ngờ lần đầu tiên xuất hiện mà chương trình mang đến là gì?

CMO Think & Action 2015 - Món quà đầu tiên - Trải nghiệm thực tế và cơ hội toả sáng. Bạn có bao giờ tự thắc mắc: Tôi là một người trẻ năng động cá tính nhưng tôi chưa tìm được môi trường để thể hiện sự sáng tạo tiềm năng của mình. Tôi muốn trải nghiệm thực tế nhưng tôi chưa tìm được những lối đi đúng đắn để triển khai một chiến lược PR. Cuộc thi CMO Think & Action 2015 chính là sân chơi để giải quyết tất cả các thắc mắc đó của bạn. Đến với CMO Think & Action 2015, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những quy trình làm việc thực tế và nếu may mắn lọt vào top 4 tại đêm Gala, bạn sẽ được toả sáng trước hơn 500 khán giả cùng các chuyên gia trong ngành.

CMO Think & Action 2015 - Món quà thứ hai - Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn. Nếu bạn lo lắng không biết phải “bắt đầu” làm bài thi từ đâu, phải tiến hành như thế nào? Đừng quá lo lắng nhé. Lần đầu tiên xuất hiện ở một cuộc thi học thuật, ngay từ vòng đầu tiên của cuộc thi, thí sinh sẽ được cung cấp các tips hướng dẫn để dễ dàng hoàn thành bài dự thi một cách tốt nhất và từ vòng 2 trở đi, các đội thi còn nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các cố vấn viên (mentor) của chương trình; không dừng lại ở đó, các thí sinh còn có quyền hoàn toàn chủ động xin lịch hẹn hoặc trực tiếp trao đổi cá nhân về mọi thắc mắc, vấn đề liên quan đến nội dung bài thi của mình với cố vấn viên phụ trách đội mình. Họ sẽ theo sát các thí sinh trong suốt quá trình thực hiện chiến lược PR. Trải qua mỗi vòng thi, Mentor luôn là “chỗ dựa vững chắc nhất” để thí sinh khám phá, học hỏi và mỗi khi cần sự giúp đỡ. Họ sẽ cùng thí sinh trải nghiệm, hoàn thiện chiến lược và định hướng những bước đi đúng đắn nhất để trở thành người chiến thắng.

CMO Think & Action 2015 - Món quà thứ ba - Giải thưởng “hướng đến” thí sinh. Thật thiếu soát nếu như không đề cập đến cơ cấu giải thưởng của chương trình. Một trong những điểm thu hút và mang đến giá trị của chương trình đó chính là sự hiện diện của những phần quà hấp dẫn. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng, nhiều phần quà hấp dẫn cùng các suất học bổng là niềm cỗ vũ lớn lao về tinh thần cho các đội thi. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở cơ cấu giải thưởng lần này là các thí sinh có cơ hội nhận được hai suất thực tập ở Công ty EMERALD – Công ty Digital Marketing – làm việc full time mà không cần trải qua vòng phỏng vấn. Tất cả vẫn đang chờ bạn, chờ đợi người xứng đáng được vinh dự nhận những món quà xứng đáng. Và tại sao người đó không phải là chính bạn?

Đến và cùng thử thách với CMO Think & Action chưa bao giờ là sự lựa chọn sai lầm của những bạn trẻ đam mê Marketing cả. Và sự trở lại của chương trình vào năm 2015 với chủ để PR chắc chắn còn là môi trường đầy thử thách, trải nghiệm thú vị cho những tâm hồn năng động, cá tính, sáng tạo, đam mê trong mảng PR nói riêng và Marketing nói chung. Đừng để bạn và tài năng của bạn trở nên trầm lặng giữa cuộc đời, hãy để cuộc thi CMO Think & Action 2015 giúp bạn toả sáng!

Link đăng kí tham gia cuộc thi: tinyurl.com/dangkycmothinkandaction2015

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, các bạn có thể tìm hiểu trong link sau: https://goo.gl/YqPwKs

Cuộc thi hân hạnh nhận được sự tài trợ từ các doanh nghiệp:

  • Nhà tài trợ vàng: Hnammobile, Wall Street English.
  • Nhà tài trợ đồng: DGM, Lavie.
  • Đồng tài trợ: Cinebox, VATC.

Và hân hạnh nhận được bảo trợ truyền thông của: BrandsVietnam, Hội doanh nhân, Doanh nhân Sài Gòn, FBNC, Thegioitre, YBOX, Mực Tím.

Nguồn Margroup