Quảng cáo Lexus hay nhất tuần

Chiếc ván trượt thông minh đã giúp Lexus gửi gắm thông điệp "không có gì là không thể làm được".

1. Lexus International – "The Lexus Hoverboard: It's here"

Dù đơn giản, video này đã thu hút được hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vài ngày qua. Nội dung xoay quanh việc một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp thử sức với chiếc ván trượt mới của Lexus. Những người sản xuất gọi đây là công nghệ của tương lai khi sử dụng nitơ lỏng và nam châm để giúp chiếc ván có khả năng lơ lửng trên mặt đất và không chạm nước. Thông điệp của họ là: "Không có gì là không thể, vấn đề chỉ là bạn sẽ giải quyết chúng bằng cách nào mà thôi".

2. Old Navy – "First Day of School Style"

Julia Louis – Dreyfus - nữ diễn viên nổi tiếng của serie phim hài chính trị trên HBO – "Veep" - đã tham gia rất nhiều quảng cáo của hãng thời trang Old Navy. Và lần này, cô trở lại với hình ảnh một người mẹ cứng nhắc, khó tính trong ngày đầu tiên đưa con đi học. Dù rất bảo thủ, cuối cùng cô vẫn bị thuyết phục bởi Old Navy với trang phục hiện đại, bắt mắt và có nhiều ưu đãi dành cho trẻ em.

3. Lucozade Energy – "Find your flow"

Nhãn hàng nước tăng lực Lucozade đang tìm cách nâng cao hình ảnh của mình là một loại nước uống phục hồi năng lượng sau khi say rượu và mới ốm dậy. Thông điệp của họ là: "Với Lucozade, bạn có thể biến những điều bình thường thành phi thường".

4. CanonUSA – "PIXMA Never Again: Touchdown"

Video nằm trong chiến dịch của Canon nhằm khuyến khích người dùng sử dụng chức năng in đối với những bức ảnh quan trọng, thay vì đãng trí và giữ lại chúng trong máy ảnh. Bà mẹ đã vô tình cho con trai mình và bạn của cậu bé xem những bức ảnh nhạy cảm của hai vợ chồng, thay vì ảnh chơi bóng bầu dục của con trai.

5. Kronenbourg1664 – "Cantona Swims Channel"

Cựu ngôi sao người Pháp của câu lạc bộ Manchester United hứa sẽ bơi qua eo biển Manche, nếu 10.000 người tiêu dùng Anh đồng ý rằng Kronenbourg là "bia có hương vị tuyệt đỉnh nhất thế giới". Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, ông đã leo lên chiếc du thuyền sang trọng để vượt qua eo biển này.

Ngọc Anh / AdWeek
Nguồn VnExpress