JetBlue gây ấn tượng bằng quảng cáo về sự sẻ chia

Những người tặng lon nước ngọt cho người khác sẽ nhận được một phần quà của hãng hàng không giá rẻ Mỹ.

1. JetBlue – "Share a Coke with Humanity"

Người tiêu dùng đã rất quen thuộc với chiến dịch "Share a Coke" của Coca-Cola. Tuy nhiên, tuần này, hãng hàng không giá rẻ Mỹ - JetBlue lại hợp tác với đại gia nước ngọt hàng đầu thế giới để mang đến cho người xem những điều bất ngờ. Một chiếc máy bán nước ngọt tự động đã được bố trí ở sân bay. Mỗi người mua đều được tặng kèm một sản phẩm tương tự nhằm khuyến khích mọi người sẻ chia với người khác. Và những khách hàng làm theo sẽ được nhận một món quà đặc biệt từ Jetblue.

2. Oreo - "Thinner"

Lấy cảm hứng từ các video quảng cáo sản phẩm công nghệ, kết hợp với hình ảnh đồ họa sinh động, dòng bánh Oreo mới với kích cỡ siêu mỏng đã khiến các fan của sản phẩm này không khỏi thích thú. Tuy chỉ gói gọn trong 30 giây, quảng cáo trên đã thu hút số lượt xem đáng kể trên YouTube.

3. HP - "Jane"

Hãng máy tính nổi tiếng HP đã kể câu chuyện của Jane kể từ khi còn là một cô bé ham mê hội họa cho đến lúc trưởng thành. Tính khuôn khổ của xã hội đã khiến Jane mất đi sức sáng tạo ngày bé, cho đến khi cô tình cờ nhìn thấy con gái mình vẽ lên búp bê. Từ đó, cả hai đã bắt đầu những dự án chung, nhờ sợ trợ giúp từ tính năng quét 3D của dòng máy tính để bàn Sprout.

4. Honda CR-V Series II - "60sec"

Khi cô con gái vô tình làm hỏng chú ngựa đồ chơi màu hồng của mình, ông bố không còn cách nào khác ngoài việc chở cô bé đến nông trại và tìm cho cô chú ngựa màu hồng ưng ý nhất. Thông điệp của hãng xe Nhật trong video này vẫn là "Sức mạnh của giấc mơ" vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng.

Ngọc Anh / AdWeek
Nguồn VnExpress