Những tấm vé xem đại nhạc hội được trả bằng máu

Khách muốn tham dự lễ hội âm nhạc điện tử ở Transylvania - quê nhà của quỷ Dracula, có thể nhận vé bằng cách hiến máu.

Nổi tiếng là quê nhà của Dracula (ma cà rồng), Romania đang tiếp nối truyền thống bằng một chiến dịch bán vé mang tên Pay-with-blood (trả bằng máu). Khách muốn tham dự đại nhạc hội Untold Festival có thể nhận vé miễn phí hoặc mua rẻ hơn bằng cách hiến máu.

Ban tổ chức chương trình Untold Festival cho biết: "Chiến dịch Pay-with-blood được đưa ra với hy vọng kêu gọi mọi người tăng cường hiến máu vì Romania đang đối diện với tình trạng thiếu máu". Ước tính chỉ có 1,7% người Romania hiến máu thường xuyên.

Những tình nguyện viên tham gia chiến dịch hiến máu để nhận vé từ đại nhạc hội. Ảnh: Untold Festival

Adrian Chereji, giám đốc marketing và truyền thông nhận định Pay-with-blood là một sáng kiến mới mẻ và thu hút sự chú ý của nhiều người. "Chúng tôi muốn có sự đóng góp tích cực nhằm làm tăng lượng người hiến máu. Đồng thời, cung cấp cho người hâm mộ phương pháp độc đáo để sở hữu những tấm vé đến đại nhạc hội", ông nói thêm.

Các trung tâm truyền máu được thiết lập ở 42 thành phố thuộc Romania trong 10 ngày, bao gồm cả thủ đô Bucharest và Cluj-Napoca, địa điểm tổ chức nhạc hội. Bất kỳ ai hiến máu sẽ nhận được nhận vé miễn phí vào cuối tuần. Số còn lại sẽ được giảm giá khi mua vé trực tuyến. Dự kiến hơn 500 người sẽ nhận được vé miễn phí.

Untold Festival được tổ chức từ ngày 30/7 đến 2/8 ở Cluj-Napoca, vùng Transilvania. Chương trình có sự góp mặt của 150 nghệ sĩ nổi tiếng như Avicii, David Guetta, Wu Tang Clan, Tinie Tempah..

Poster ấn tượng của Ban tổ chức

Tường Ý / Thestar
Nguồn VnExpress