Samsung gây ấn tượng bằng quảng cáo lướt sóng

Đại gia điện tử cho rằng thành công trong một môn thể thao cá nhân như lướt sóng cũng là thành quả tập thể, và họ mong muốn hỗ trợ quá trình kết nối tập thể ấy.

1. Clearasil -"Interruption"

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì cũng khiến thanh thiếu niên lo lắng chẳng kém những lần bị mẹ đột ngột bước vào phòng. Nhưng thương hiệu sữa rửa mặt Clearasil đã chỉ ra luôn có ánh sáng cuối đường hầm cho những vấn đề như vậy.

2. Nike - "Short A Guy"

Chỉ gói gọn trong 90 giây với nội dung đơn giản, quảng cáo của Nike đã thu hút hơn 300.000 lượt xem trên Youtube chỉ trong ngày đầu tiên. Thông điệp của hãng là sản phẩm Nike có mặt tại rất nhiều bộ môn thể thao, từ bóng rổ, điền kinh, bóng chày cho đến khúc côn cầu hay bóng chuyền.

3. Airbnb - "Is Mankind?"

Với hình ảnh một chú bé chập chững tiến về phía cửa, website chia sẻ phòng trọ này muốn truyền tải thông điệp: mọi người có thể thuộc về bất kỳ nơi nào trên thế giới, nhờ sự thân thiện của cộng đồng trên Airbnb.

4. Samsung - "Surf - We Are Greater Than I"

Không đơn thuần nói về lướt sóng, Samsung còn muốn người xem liên tưởng bộ môn thể thao này với công nghệ. Mỗi bước tiến của họ không được tạo ra bởi cá nhân mà là thành quả của cả tập thể. Samsung cho rằng tất cả chúng ta đều được kết nối, phụ thuộc và gắn bó với nhau trong mọi việc. Quảng cáo này đã đạt hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube.

5.White Squad - "White Squad"

White Squad là một tổ chức gồm những người da trắng, hoạt động và cung cấp dịch vụ tư vấn nhằm giúp người da màu được hưởng những quyền lợi tương đương. Tương tự những quảng cáo truyền thống, video của White Squad giới thiệu cơ bản những dịch vụ của họ dành cho khách hàng, như hỗ trợ sinh viên tìm học bổng hay giải quyết các vấn đề pháp lý.

Ngọc Anh / Adweek
Nguồn VnExpress