Vinamilk dẫn đầu top 10 thương hiệu uy tín trên truyền thông

Trong khuôn khổ sự kiện Vietnam CEO Summit vừa diễn ra tại TP HCM, 10 doanh nghiệp niêm yết có uy tín nhất trên truyền thông đã được vinh danh. Vinamilk ở vị trí dẫn đầu.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Vinamilk nhận giải thưởng doanh nghiệp đứng đầu top 10 thương hiệu uy tín nhất trên truyền thông năm 2015.

Đại diện Vietnam Report - đơn vị bình chọn cho biết,nhiều năm qua, Vinamilk là điểm sáng trong nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành sữa nói riêng. CEO Mai Kiều Liên là nhân vật được truyền thông trong ngoài nước săn đón và ưu ái. Công ty cũng được đánh giá là doanh nghiệp niêm yết có sự đa dạng nhiều nhất về thông tin công bố.

Kết quả nghiên cứu của Vietnam Report (được thực hiện từ tháng 7/2014 đến tháng 6/2015) cho thấy các doanh nghiệp ngày càng quan tâm hơn đến quản trị truyền thông. Doanh nghiệp Việt đã phần nào nhận thức được tầm quan trọng trong việc chủ động cung cấp thông tin tới công chúng.

Năm 2014, tổng doanh thu của Vinamilk đạt 34.977 tỷ đồng, với tốc độ tăng trưởng bình quân về mặt doanh thu trong 10 năm gần đây khoảng 22% mỗi năm. Kế hoạch doanh thu năm 2015 khoảng 38.424 tỷ đồng.

Vinamilk hiện nắm giữ hơn 50% thị phần với một danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi như sữa nước, sữa chua uống, sữa chua ăn, sữa bột và bột dinh dưỡng, sữa đặc, kem, nước giải khát…Công tyđã xuất sản phẩm đi hơn 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với kim ngạch xuất khẩu hàng năm khoảng hơn 200 triệu USD.

Minh Trí
Nguồn VnExpress