Búp bê Barbie tạo nên quảng cáo hay nhất tuần

General Mills sử dụng nhân vật búp hê Barbie nổi tiếng để giới thiệu một loại ngũ cốc ăn sáng, giúp quảng cáo của hãng được đánh giá là hay nhất tuần qua.

1. French Toast Crunch - "The Tiny & The Tasty"

Câu chuyện kể về bữa sáng của hai nhân vật búp bê Barbie và Ken. Cô nàng Barbie bất ngờ thông báo với Ken rằng cô đã có thai nhưng dường như chủ nhân của cái bụng to này lại là loại ngũ cốc French Toast Crunch của công ty General Mills.

2. Subaru - "Making Memories"

Đoạn quảng cáo của hãng Subaru tiếp tục khai thác ý tưởng về tình cảm gia đình. Hãng đã thay người cha kể lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời con gái, từ khi còn là bé con học mẫu giáo cho đến lúc trở thành thiếu nữ xinh đẹp trong đêm dạ hội tốt nghiệp trung học.

3. Miller Lite - "Silver Man"

Clip là một phần trong chuỗi chiến dịch quảng cáo của hãng bia Miller Lite. Nội dung quảng cáo khá đơn giản. Một người đàn ông mặc bộ đồ màu bạc lập dị, ghé thăm một cửa hàng rượu bia để tìm loại bia Miller Lite yêu thích.

4. Perrier - "Hot Air Balloons"

Hãng nước giải khát có ga Perrier đưa người xem đến với bữa tiệc ngập tràn sắc màu của những khinh khí cầu khổng lồ. Chúng có thể chở theo những cô nàng hoạt náo viên, nhân vật lập dị, các loài động vật trong sở thú, nhưng thực chất lại chỉ là bong bóng trong một chai Perrier.

5. Corona - "Dear Summer"

Bằng việc so sánh những điểm khác nhau thú vị giữa mùa hè và mùa đông, hãng bia Corona đã làm nổi bật điểm khác biệt lớn nhất mà quãng thời gian lạnh giá không thể có được. Đó chính là bia Corona.

Ngọc Anh / Adweek
Nguồn VnExpress