Quảng cáo Coca-Cola hay nhất tuần này

Hãng đã thu thập những khoảnh khắc tràn ngập nụ cười của các em bé trên thế giới để truyền tải thông điệp "Hãy chọn sự hạnh phúc".

1.Tens - "Instant Summer Vision"

Thương hiệu kính mắt đến từ Scotland đã gợi nhắc cho người xem bằng một quảng cáo mang hơi hướng những năm 1980. Không có gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng kỳ nghỉ hè bên bờ biển và yên tâm rằng đôi mắt của bạn được bảo vệ an toàn khỏi tia UV.

2. Coca-Cola - "Choose to Smile"

Đại gia đồ uống cho rằng điều đầu tiên bạn học được trong đời chính là cách mỉm cười. Họ đã thu thập những video ghi lại khoảnh khắc tràn ngập nụ cười của các em bé trên thế giới để tạo ra một quảng cáo rất hài hước, đáng yêu với thông điệp "hãy chọn sự hạnh phúc".

3. Olive Garden - "Home"

Với cách làm tương tự Coca-cola, chuỗi nhà hàng Olive Garden lựa chọn chủ đề "Gia đình"- vốn từ lâu đã trở thành trung tâm trong những quảng cáo của hãng. Qua những khoảnh khắc chân thực và xúc động nhất, hãng muốn nhấn mạnh thông điệp nhà hàng luôn là sự lựa chọn của các gia đình.

4. Pizza Hut - "The Dangers of Selfie Sticks PSA"

Hãy thử tưởng tượng những tai nạn bất ngờ nhưng hài hước có thể đến từ việc lạm dụng gậy chụp ảnh selfie. Pizza Hut cảnh báo người dùng về những nguy hiểm khi sử dụng những chiếc gậy này. Đây là một ví dụ hoàn hảo cho việc ưu tiên nội dung giải trí trước, sau đó mới đến quảng bá thương hiệu.

5. Delta - "The Internetest Safety Video on the Internet"

Lấy thực tế từ việc hành khách đã trở nên chán với các video hướng dẫn an toàn trên máy bay, Delta Airlines đã sử dụng các hiện tượng internet để truyền tải thông điệp về an toàn hàng không của hãng.

Ngọc Anh / AdWeek
Nguồn VnExpress