Mercedes-Benz đồng hành cùng Vietnam Charity Polo Cup 2015

Sáng ngày 20.3, giải đấu Vietnam Charity Polo Cup sẽ được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam. Mercedes-Benz là nhà tài trợ bạch kim và cũng là đơn vị hỗ trợ vận chuyển độc quyền của giải đấu.

Mercedes-Benz còn tài trợ chuyến trải nghiệm Thể thức 1 tại Singapore dành cho 2 người để đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hội doanh nghiệp cựu chiến binh Việt Nam và hai tổ chức phi lợi nhuận Stop Ivory, Saving Vietnam’s Wildlife.

Polo đã hiện diện tại hơn 70 quốc gia trên thế giới và được công nhận là “Môn thể thao quý tộc”. Sau khi dự khán theo lời mời từ hoàng gia Anh và quỹ từ thiện Royal Foundation, gương mặt đại diện của dòng xe S-Class - Nữ ca sĩ Thu Minh cùng chồng là doanh nhân Otto De Jager đã hiện thực hóa việc mang Polo đến Việt Nam khi hợp tác với hai đơn vị tổ chức Polofix và District 360. Vietnam Charity Polo Cup vinh dự có sự hiện diện của hoàng tử Peter Philips - cháu trai trưởng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và con trai đầu của công chúa Ann.

400 vị khách mời đặc biệt sẽ dự khán màn tranh tài của 2 đội đến từ hoàng gia Thái Lan (Royal Pahang Thai Polo) và hoàng gia Brunei (Brunei Polo). Để đáp ứng các yêu cầu về sân thi đấu, sân golf Long Thành đã được nâng cấp với một sân Polo tiêu chuẩn cùng các công trình ấn tượng. Đây sẽ là nền tảng để Polo phát triển tại Việt Nam cũng như khuyến khích các đội Polo trên thế giới lựa chọn Việt Nam làm địa điểm tranh tài.

Tại sự kiện, các vị khách quý sẽ có dịp tận mắt chứng kiến 3 mẫu xe thượng đỉnh của Mercedes-Benz, bao gồm S 600 Maybach, AMG GT S và SLS AMG coupe. Khách hàng quan tâm cũng có thể lái thử các mẫu xe khác của Mercedes-Benz.

Bên cạnh hoạt động thể thao, Vietnam Charity Polo Cup cũng tổ chức một cuộc đấu giá đặc biệt với “vật phẩm” được tài trợ bởi Mercedes-Benz Việt Nam. Với tư cách là Đại sự Thiện chí của quỹ từ thiện Royal Foundation, ca sĩ Thu Minh đứng ra kêu gọi các vị khách mời cùng tham gia đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được trong đêm sẽ ủng hộ cho Hội doanh nghiệp cựu chiến binh Việt Nam, Tổ chức Stop Ivory, Hội bảo vệ động vật Hoang dã Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife).

Vật phẩm đấu giá là một chuyến trải nghiệm Giải đua xe Thể thức 1 tại Singapore Grand Prix 2015 dành cho 2 người. Khác với những chuyến đi thông thường, chủ nhân của chuyến đi lần này sẽ có những đặc quyền như bắt tay và trò chuyện cùng nhà Vô địch 2014 Lewis Hamilton và Toto Wolff - Lãnh đạo Motorsport của Mercedes-Benz; ăn trưa cùng Giám đốc Marketing mảng Motorsport của tập đoàn Daimler; xem chặng đua trực tiếp từ khu vực kỹ thuật; được phép chứng kiến công tác chuẩn bị của các đội đua tại Pitlane trước giờ thi đấu và tham quan Paddock kỹ thuật của đội Mercedes-AMG Petronas..

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư