Ra mắt Pond's Men: Dùng cà phê rửa mặt, sao Việt nghĩ gì?

Unilever Việt Nam vừa mới chính thức ra mắt dòng sữa rửa mặt Pond’s Men dành riêng cho nam giới. Đông đảo sao Việt đã tham dự sự kiện và bày tỏ sự ngạc nhiên khi cà phê được dùng như thành phần chính của sữa rửa mặt Pond’s Men Energy Charge. Hãy nghe họ nói gì tại sự kiện “Bạn đã sẵn sàng để nạp năng lượng?”.

Đại sứ năng lượng - ca sỹ Phạm Anh Khoa

Trước đây Khoa đã biết đến công dụng làm đẹp da từ bã cà phê nên không lạ gì lắm, nếu sử dụng Pond’s Men Energy Charge sẽ hiệu quả và tiện lợi hơn thôi. Với chiết xuất hạt cà phê thì Pond’s Men sẽ giúp gương mặt nam giới trông đầy năng lượng chứ không mỏi mệt, ủ rũ suốt ngày dài. Từ giờ Khoa không chỉ tràn trề năng lượng thể chất mà cả khuôn mặt cũng sẽ đầy năng lượng.

Đại sứ năng lượng - doanh nhân Phillip Nguyễn

Tôi từng đọc về việc chiếc xuất từ hạt cà phê có trong sữa rửa mặt. Nhưng, đây là lần đầu tiên của tôi khi sử dụng loại sản phẩm này từ Pond’s Men. Khi bạn cảm thấy khuôn mặt mất đi sức sống thì Pond’s Men Energy Charge với chiết xuất từ cà phê tiếp thêm năng lượng giúp bạn tạo ấn tượng 24h 7 ngày. Tôi nghĩ, việc chăm sóc và vệ sinh da rất quan trọng, đặc biệt là ở nam giới trong xã hội hiện tại. Khi đi làm viêc hay gây ấn tượng với phái nữ hoặc gặp gỡ bạn bè đều cần một khuôn mặt đầy tự tin. Tôn trọng người khác khi bạn gặp họ bằng cách chăm sóc chính bản thân mình là điều Phillip Nguyễn được dạy từ nhỏ.

Diễn viên Harry Lu

Harry chỉ mong có loại sữa rửa mặt nào giúp khuôn mặt lúc nào cũng sáng bừng sức sống là đủ thích rồi.

VJ Ngọc Trai

Trước giờ Trai nghĩ cà phê chỉ để uống, chẳng bao giờ nghĩ sẽ dùng để rửa mặt. Nghe những công dụng từ cà phê, đặc biệt là nạp năng lượng cho da nghe khá hấp dẫn nên Trai sẽ dùng thử. Với lại, Trai là… 100% “men” và cũng đặc biệt yêu thích cà phê nên những sản phẩm nào có thành phần là cà phê Trai đều muốn thử.

Vũ công Lâm Vinh Hải

Mình thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt vì công việc của mình đi lại khá nhiều. Da Hải lại nhờn nên dễ dám bụi nhiều hơn. Trước khi tham dự sự kiện Hải nghe sữa rửa mặt chiết xuất cà phê Hải thì cảm thấy có gì… sai sai. Nhưng dựa trên kết quả của Viện nghiên cứu Pond’s thì Hải tin là Pond’s Men Energy Charge đặc biệt giúp da sáng khỏe, bừng sức sống bằng cách nạp năng lượng cho da.

Ca sỹ Hồ Vĩnh Khoa

Đây là thông tin khá mới lạ dành cho nam giới. Trước giờ Khoa chỉ nghĩ cà phê dùng để uống, giúp thức tỉnh trí não chứ không nghĩ có thể làm đẹp cho da. Hy vọng Pond’s Men Engery Charge sẽ là một lựa chọn mới dành riêng cho nam giới với chiết xuất hạt cà phê độc đáo.

Song Thảo
Nguồn Thanh Niên