Cuộc thi “Cỗ Tết với Philips"

Công ty Điện tử Philips và Tạp chí Món Ngon Việt Nam phối hợp tổ chức cuộc thi “Cỗ Tết với Philips”, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn đam mê ẩm thực và yêu thích các thiết bị nhà bếp của thương hiệu Philips.

Đây là một cuộc thi nấu ăn khuyến khích sự sáng tạo của thí sinh để tạo ra những món ăn ngon cho ngày Tết với tiêu chí Nhanh – Ngon – Khỏe. Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam trên toàn quốc, sẽ được diễn ra từ ngày 24/11/2014 đến ngày 10/01/2015. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng và 20 cơ hội cùng sáng tạo mâm cỗ Tết với các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam như chuyên gia Hoàng Anh, chuyên gia Diệu Thảo, chuyên gia Bảo Huỳnh, và chuyên gia Võ Quốc.

Cuộc thi được chia thành hai vòng, trong đó vòng sơ loại sẽ diễn ra trong vòng 04 tuần theo hình thức thi ảnh chụp món ăn trực tuyến. Vòng chung kết sẽ theo hình thức thi nấu ăn trực tiếp. Ở vòng thi tuần, thí sinh sẽ gửi bài dự thi của mình bằng cách đăng ký tài khoản tại trang web của cuộc thi là www.monngonvietnam.vn/cotetvoiphilips. Thí sinh chụp hình món ăn do mình thực hiện và hình ảnh ít nhất 01 thiết bị Philips được sử dụng trong quá trình chế biến món ăn, chia sẻ công thức chế biến và cảm nhận của mình rồi gửi về cho ban tổ chức.

Giải thưởng cao nhất dành cho mâm cỗ được yêu thích nhất bao gồm hiện vật là các sản phẩm nhà bếp của thương hiệu Philips và tiền mặt với tổng trị giá khoảng 50 triệu đồng cho mỗi nhóm. Các giải thưởng giá trị khác như: Giải sử dụng sản phẩm Philips hiệu quả nhất với tổng trị giá 30 triệu đồng cho mỗi nhóm. Giải mâm cỗ sáng tạo và Giải trình bày mâm cỗ đẹp với tổng trị giá 10 triệu đồng mỗi giải cho mỗi nhóm. Ngoài ra, người thắng cuộc các vòng thi Tuần đều nhận được nhiều phần quà có giá trị từ Philips.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư