BBDO Vietnam toả sáng với 2 TVC ấn tượng cho CC-Lemon và Anmum

BBDO Vietnam toả sáng với 2 TVC ấn tượng cho CC-Lemon và Anmum

CC-Lemon (Suntory PepsiCo) và Anmum Materna (Fonterra Brands Vietnam) có thể là 2 cái tên bạn nhớ đến sau khi xem 2 TVC tung hàng ấn tượng dưới đây. Vậy bạn có biết 2 agency nào đưa ra ý tưởng sáng tạo và thực hiện rất tuyệt vời những TVC này? Đó là BBDO Vietnam và… BBDO Vietnam.

Đúng vậy, BBDO Vietnam chính là agency "thầm lặng" đứng sau concept rất hay của cả 2 TVC.

Đầu tiên là TVC CC-Lemon, thương hiệu nước uống có Vitamin C hoàn toàn mới được tung ra thị trường.

Client: Suntory PepsiCo
Brand: CC Lemon
Production: Triton
Director: Tenn
Post-production: This is it

Khi ra mắt một thương hiệu hoàn toàn mới, tại sao không làm một quảng cáo (1) thực sự lôi cuốn, tươi mới và (2) lặp lại nhiều lần tên thương hiệu để người tiêu dùng có thể nhớ đến?

CC-Lemon TVC có tên thương hiệu được lặp lại đến những 20 lần.

Đó có vẻ là chiến lược rất rõ ràng của Suntory PepsiCo và BBDO Vietnam khi sáng tạo ra một clip mang đậm màu sắc nhạc kịch Hollywood (kiểu Enchanted hay High School Musical) với tên thương hiệu được lặp lại đến những 20 lần — trong bản 60 giây — mà không hề gây phản cảm hay một chút khó chịu nào. Ngược lại, TVC còn tạo ấn tượng mạnh, đọng lại cảm giác vui tươi, khoẻ khoắn với tên thương hiệu như được đóng dấu nhẹ nhàng trong đầu người xem khi họ buột miệng hát theo “Xì xì le mon, xí xí le mon…”

TVC này nằm trong chiến dịch tung hàng CC Lemon của Suntory PepsiCo được pitch từ tháng 7 năm trước và BBDO Vietnamagency chiến thắng cuối cùng, phụ trách toàn bộ hoạt động của chiến dịch bao gồm print, outdoor, digitalactivation.

TVC thứ 2 là đoạn quảng cáo rất dễ thương của nhãn hàng Anmum Materna, sữa nước dành cho bà bầu.

Client: Fonterra Brands Vietnam
Brand: Anmum Materna
Production: Clubhouse
Director: Brendan Young
Post-production and CG: The Post Bangkok

Dựa trên insight đơn giản: khoảnh khắc biết mình sắp làm mẹ, và khoảnh khắc chia sẻ tin vui đó với chồng là niềm vui, hạnh phúc và tự hào của người vợ. Mặc dù biết có nhiều cách để thông báo tin vui đó (cách này thì thương hiệu sữa bầu nào cũng có thể làm được), nhưng cách của Fonterra Brands Vietnam và BBDO thể hiện trong TVC vẫn rất dễ thương và ngọt ngào.

Thông điệp functional đơn giản và cách kể chuyện không lời ngọt ngào, TVC đang nhận được sự hưởng ứng rất tốt của người tiêu dùng và cả nhà bán lẻ, theo thông cáo báo chí.

Phương Thảo
Brands Vietnam