Chung kết CMO Think & Action 2014: Đội Tam Trụ xuất sắc giành ngôi quán quân

Vào lúc 18h ngày 10/09/2014, tại hội trường B322 – Đại học Kinh tế TP.HCM – 279 Nguyễn Tri Phương, quận 10 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi CMO Think & Action năm đầu tiên, do nhóm Margroup – nhóm sinh viên nghiên cứu kiến thức Marketing trực thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức.

Mở đầu chương trình, nhóm Margroup tri ân các Ban Giám Khảo – là những người đã đồng hành và hỗ trợ BTC rất nhiều trong suốt cuộc thi (hình ảnh từ trái sang):

  1. - Thầy Võ Văn Quang - Chuyên gia thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
  2. - Anh Trần Hùng Thiện - General Manager GCOMM Vietnam.
  3. - Anh Ngô Minh Thuận - Giám đốc điều hành công ty DNA Digital.
  4. - Chị Denise Thi - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Emerald Vietnam.

Chị Đặng Trà My – trưởng nhóm Margroup trao quà và gửi lời cảm ơn chân thành đến các BGK của cuộc thi.

Đầu tiên là phần trình bày kế hoạch Marketing cho thương hiệu thời trang nam Catsashop của đội Thích là nhích - gồm bạn Phạm Hồng Đăng và bạn Lê Huyền Thủy Trúc đến từ trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Mặc dù gặp khó khăn trong việc đưa ra phương án phát triển thương hiệu, tuy nhiên Ban giám khảo vẫn đánh giá rất cao sự tự tin cũng như tài hùng biện tuyệt vời của Thích là nhích – đội chơi về vị trí thứ hai chung cuộc.

Đội Thích là nhích đang chăm chú lắng nghe phần nhận xét của BGK.

Đội Peter Pan – gồm 2 cô gái: Đặng Việt Mỹ Duyên và Mai Thị Kim Oanh đến từ trường Đại học FPT – mang đến CMO Think & Action 2014 một làn gió mới với chiến dịch Promotion hấp dẫn cho một sản phẩm giả tưởng – lăn khử mùi nam Dmen lấy ý tưởng “Dmen - Vì bạn độc nhất”; và logo của thương hiệu được thiết kế vô cùng độc đáo với chữ cái D được tạo từ hình ảnh dấu vân tay. Tuy vậy, nhóm vẫn gặp phải cản trở trong việc định giá cho sản phẩm này. Cán đích ở vị trí thứ ba, hai cô gái đến từ nhóm Peter Pan thực sự đã để lại nhiều ấn tượng cho mọi người.

Phần thuyết trình của Đội Peter Pan.

Nhóm YUP – đến từ trường Đại học Ngoại thương về thứ 4 chung cuộc. YUP là sự kết hợp đầy ăn ý và đầy tự tin của bạn Trần Thị Thanh Vân và Trần Thiên Phúc trong phần trình bày về thương hiệu kem đánh răng Hàn Quốc Dr. Kool ngay những phút đầu tiên. Tuy nhiên, theo thầy Võ Văn Quang – chuyên gia thương hiệu hàng đầu Việt Nam, YUP do chưa có sự nhất quán giữa chiến dịch Promotion mà nhóm đề ra và insight (sự thật ngầm hiểu của người tiêu dùng) nên nhóm chưa cho BGK thấy được sự chắc chắn về sự thành công của chiến dịch.

Anh Phạm Văn Khải – phó Nhóm Margroup trao giải thưởng cho đội về thứ 4

Cuối cùng là đội Tam Trụ - ba mảnh ghép độc đáo đến từ trường Đại học HUTECH và trường Đại học Tài chính – Marketing đã hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo và xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân CMO Think & Action 2014. Bằng sự tự tin, sự chân thành, nét dí dỏm trong phần thuyết trình, và cả tinh thần nhiệt huyết của những marketer đầy tiềm năng, Tam Trụ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tất cả mọi người.

Đội Tam Trụ gồm bạn: Nguyễn Duy Phương, Phạm Mai Linh và Trần Tý đã chinh phục được BGK trong đêm chung kết.

Giây phút hồi hộp đón chờ kết quả của 4 đội.

Đêm Gala Chung kết cuộc thi CMO Think & Action 2014 đã khép lại trong thật nhiều cảm xúc. Tam Trụ đã thực sự tỏa sáng để giành vị trí cao nhất của CMO Think & Action năm đầu tiên.

Khoảng khắc vinh quang của đội thắng cuộc – đội Tam trụ

BTC cuộc thi CMO Think&Action 2014

Như vậy, cuộc thi CMO Think&Action 2014 đã khép lại với Đêm Gala chung kết đầy thành công. CMO Think & Action 2015 sẽ quay trở lại vào năm sau và hứa hẹn sẽ không kém phần thử thách cho các bạn Sinh viên yêu thích Marketing trên toàn thành phố.

Chương trình được hân hạnh tài trợ bởi Thương hiệu thời trang nam Catsashop, Công ty TNHH Một thành viên Kỹ thuật & Khoa học OPPO, Trung tâm Anh ngữ ACET, Học viện Quốc tế BMG, Công ty Tư vấn và Giáo dục WE Link, Trung tâm đào tạo mỹ thuật Mark&Art; và sự bảo trợ thông tin của Brands Việt Nam, báo Sinh Viên Việt Nam.

Chi tiết về chương trình:
Website: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/margroup

Brands Vietnam