Samsung lại "vùi dập" Apple trong quảng cáo mới

Chỉ 24 giờ sau sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong đó có iPhone 6, iPhone 6+ và Apple Watch của Apple, đối thủ truyền kiếp là Samsung đã tung một chuỗi quảng cáo chế giễu sản phẩm của Apple. Trong một chừng mực nào đó, những quảng cáo này là đúng.

Nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc Samsung gần đây đã đăng một tweet với một thông báo đi kèm cùng hình ảnh trích dẫn một quote 2010 nổi tiếng tới bây giờ của Steve Job đó là "No one is going to buy a big phone" ( tạm dịch - chẳng ai đi mua một điện thoại cỡ lớn) để chế nhạo việc tăng kích cỡ màn hình của iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Nhưng Samsung không dừng lại ở đó mà đi xa hơn nữa bằng cách phát hành một tập hợp các video mới trên Youtube để chế giễu tất cả mọi thứ từ vấn đề livestream iPhone 6 đến phần cứng của thiết bị. Quảng cáo là một phần của chiến dịch "Note the Difference" (chú ý sự khác biệt), và những đoạn phim cụ thể nằm trong danh sách được gọi là "It Doesn't Take a Genius".

Các quảng cáo xuất hiện hai chàng trai trong áo sơ mi màu xanh với danh nghĩa "thiên tài" của Apple Store đang thảo luận về tính năng của thiết bị sắp tới (và thiếu một bút stylus) và bạn đồng hành của Apple Watch. Mỗi video đều kết thúc với một quảng cáo dành cho Galaxy Note 4 của Samsung.

The Live Stream

Galaxy Note 4 with 5.7 inch Quad HD Display

Galaxy Note 4 with Multi Window

Galaxy Note 4 with S Pen

Galaxy Note 4 with Fast Charging

Galaxy Note 4 with Wearables

Thông tin công nghệ
Nguồn Chiến lược Marketing