Khép lại vòng 1 cuộc thi CMO Think & Action

Từ ngày 15/08 đến 21/08/2014, vòng 1 của cuộc thi CMO Think & Action đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và Ban Tổ Chức cuộc thi đã tìm ra được 15 đội thi xuất sắc nhất vòng 1 đến từ rất nhiều trường trên địa bàn thành phố như ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại Thương Cơ sở II, Đại học Kinh Tế - Luật, ĐH Ngân Hàng, ĐH Quốc Gia, ĐH FPT và ĐH HUTECH. 15 đội xuất sắc này sẽ bước vào vòng 2, để tiếp tục hành trình chinh phục kiến thức và bản thân đầy thử thách.

CMO Think & Action 2014 là chương trình do nhóm Margroup – nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu kiến thức Marketing trực thuộc trường ĐH Kinh Tế TP.HCM tổ chức. Là một cuộc thi về Marketing vô cùng thú vị nên cuộc thi đã thu hút hơn 330 đội đăng kí tham gia vòng 1 online với tỉ lệ chọi 1:23.

Với bộ đề thi vòng 1 gồm 6 đề, cuộc thi CMO Think & Action đã mang đến một hương vị mới cho các thí sinh. Mỗi đề thi các bạn sẽ phải trả lời 2 câu hỏi: một câu liên quan đến các khái niệm trong Marketing mà một người Marketer không thể nào không hiểu như: “consumer insight”, “brand activation”, “quảng cáo kiểu digital và quảng cáo truyền thống”, “Out of home advertising”. Câu thứ 2 các bạn sinh viên sẽ phải phân tích một chiến dịch liên quan đến câu 1 như Chiến dịch VinaCafe “Tinh túy vị thời gian”, “Share a coke” của Coca Cola, Chiến dịch Yomost Valentine 2014 hay hai TVC nổi bật của hai thương hiệu lớn là Vinamilk và TH True Milk.

Đặc biệt, tham gia cuộc thi học thuật, ngoài việc được học hỏi, được thể hiện bản thân, được “chịu áp lực” thì các bạn sinh viên còn có những giây phút thư giãn, làm quen, mở rộng mối quan hệ với các bạn sinh viên đến từ nhiều ngành nhiều trường thông qua hoạt động teambuilding đã diễn ra vào ngày 24/08 vừa rồi.

Các bạn sinh viên tập trung để BTC thông báo luật chơi

Thí sinh sử dụng điện thoại OPPO qua những vòng chơi.

Khép lại vòng 1 của cuộc thi, 37 sinh viên xuất sắc đến từ 15 đội sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới từ BTC.

Vòng 2 của cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 25/08/2014 đến 05/09/2014.

- Những thử thách nào đang chờ đợi các thí sinh?
- Làm thế nào để vượt qua những thử thách đó?
- Ai sẽ vượt lên tất cả để có mặt trong Top 4 tiến đến vinh danh tại Đêm Gala của cuộc thi?

Tất cả câu trả lời sắp được các đội thi xuất sắc nhất bật mí trong thời gian sắp tới. Các bạn cùng chờ đón xem nhé!

Chi tiết thông tin cuộc thi, xin vui lòng truy cập:

Chương trình được hân hạnh tài trợ bởi Thương hiệu thời trang nam Catsashop, Công ty TNHH Một thành viên Kỹ thuật & Khoa học OPPO, Trung tâm Anh ngữ ACET, Học viện Quốc tế BMG, Công ty Tư vấn và Giáo dục WE Link, Trung tâm đào tạo mỹ thuật Mark&Art; và sự bảo trợ thông tin của Brands Việt Nam, báo Sinh Viên Việt Nam, Cổng thông tin thực tập cầu nối Sinh viên Doanh nghiệp và Nhà trường Internship.edu.vn.

Brands Vietnam